John Wick 3 hẹn gặp lại bạn trong 1 năm nữa

Tin điện ảnh · Never ·

John Wick: Chapter 3 đã bước vào thời kì đếm ngược bắt đầu sau khi tổ chế tác tung ra một tấm poster ảnh động mới.

John Wick: Chapter 3 đã bước vào thời kì đếm ngược bắt đầu sau khi tổ chế tác tung ra một tấm poster ảnh động mới. Sự nghiệp của Keanu Reeves đã có một sự cải thiện lớn vào tháng 10/2014 khi John Wick ra mắt và thu về $88 triệu trên toàn thế giới trong khi ngân sách chỉ vỏn vẹn $20 triệu. Đương nhiên, con số này không làm bộ phim trở thành một phim bom tấn, nhưng có vẻ lợi nhuận như vậy đã đủ khả quan để Lionsgate/Summit tiếp tục cho ra mắt John Wick: Chapter 2 vào 3 năm sau đó, với doanh thu từ thị trường nội địa cao gấp 2 lần so với phần đầu ($92 triệu so với $43 triệu), và đạt được tổng doanh thu khoảng $171,5 triệu trên toàn thế giới.

Rõ ràng như vậy là quá đủ để tiếp thêm động lực cho các hãng sản xuất tiếp tục làm John Wick: Chapter 3, sau khi để mở cái kết của Chapter 2 bằng việc John Wick (Reeves) trở thành tầm ngắm của tất cả những người xung quanh. Phần phim thứ 3 đã nhận được càng nhiều sự chú ý sau khi các nhà làm phim tiết lộ cốt truyện tại CinemaCon năm nay – Wick đã có một bản hợp đồng mở trị giá $14 triệu để lấy mạng anh sau khi phá vỡ luật lệ, giết người trong phạm vi của Continental Hotel và sẽ nhờ cậy băng nhóm ngầm ở New York để sống sót – và theo thông báo vào đầu tháng này, bộ phim đã bắt đầu bước vào quá trình quay phim chính thức.

Giờ đây, sau hơn một tuần ghi hình, các fan của John Wick: Chapter 3 (với tựa đề tạm để là Parabellum) sẽ phải ghi chú lên lịch một ngày quan trọng là 17/5/2019, ngày bộ phim sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu trên toàn thế giới, bởi ngày hôm qua, 17/5/2018, tổ sản xuất đã tung ra một tấm poster ảnh động đen trắng trên trang Twitter với hình ảnh một bóng người mờ ảo từ từ hiện rõ dần thành John Wick, đầu tóc rối bời với vết máu dính trên áo, đứng trong màn mưa cùng dòng chữ “Gặp lại các bạn… TRONG 1 NĂM NỮA”, và sau đó là tên phim JW3. Dưới đây là bài tweet được nhắc tới:

[clip trên twitter]

Điều thú vị là John Wick: Chapter 3 sẽ đón chào sự trở lại của tất cả những cái tên từng hợp tác với Reeve trong quá khứ, từ đạo diễn Chad Stahelski và biên kịch Derek Kohlstad cho tới những người bạn diễn là Ian McShane, Common và Laurence Fishburne – người từng có một vai diễn tuy ngắn nhưng vô cùng đặc sắc trong Chapter 2 khi vào vai Bowery King. Nhân vật này dự kiến sẽ có vai trò lớn hơn nhiều trong Chapter 3 bởi ông chính là thủ lĩnh của tổ chức ngầm mà Wick sẽ tới tìm kiếm sự trợ giúp theo như cốt truyện. Trên hết, theo các bài báo được đưa ra vào tháng thức, nhà sản xuất lúc đó đã đang hướng đến Halle Berry để đảm nhận vai nữ chính.

Nguồn: John Wick Movie & Screen Rant