John Wick 3 - Poster ra mắt và nội dung chính đã được công bố

Tin điện ảnh · thaotk ·

Tại CinemaCon, Lionsgate đã công bố poster và phần tóm tắt nội dung cho tập tiếp theo của John Wick: Chapter 3 - bộ phim hành động đang được mong đợi.

Tại CinemaCon, Lionsgate đã công bố teaser poster và phần tóm tắt nội dung cho tập tiếp theo của John Wick: Chapter 3 - bộ phim hành động đang được mong đợi. Đối với một diễn viên thường bị đánh giá là diễn xuất hạn hẹp, diễn tới diễn lui chỉ vài thể loại, Keanu Reeves vẫn sở hữu kha khá vai diễn ấn tượng. Reeves sẽ luôn gắn bó với vai diễn để đời Neo, vị cứu tin của nhân loại trong Matrix, hoặc Ted "Theodore" Logan với 2 chuyến hành trình vượt thời gian trong Bill & Ted's Excellent Adventure (1989) và Bill & Ted's Bogus Journey (1991).

Vào năm 2014, Reeves trở lại màn ảnh rộng với vai diễn sát thủ John Wick và nó đã trở thành một biểu tượng riêng biệt dành cho anh trong bộ phim cùng tên. Cái tên John Wick trở thành một thương hiệu mới về dòng phim sát thủ. Wick là một sát thủ đã nghỉ hưu, sống yên bình cùng chú chó nhỏ, món quà từ người vợ quá cố. Con trai của một ông trùm mafia đã chọc nhằm người khi hắn cướp xe và giết chết con chó của Wick. Như một gã khổng lồ đang ngủ say được thức tỉnh, tên sát thủ nguy hiểm nhất thế giới đã trở lại để báo thù. Sau khi triệt tiêu toàn bộ băng đản mafia để trả thù, Wick trở về cuộc sống bình yên của mình. Nhưng thế giới không để cho anh được nghỉ ngơi.

Năm 2017, John Wick đã trở lại với Chapter 2. Một kẻ từng giúp Wick thoái ẩn khỏi con đường sát thủ trước đây đã trở lại. Hắn ta trở lại cùng “Huyết Ấn” để đòi lại món nợ khi xưa đã giúp Wick. Huyết Ấn là một thứ mà kể cả một huyền thoại sát thủ cũng không thể nào từ chối. Wick bị rơi vào một kế hoạch không đường thoát của hắn. Cuối cùng Wick đã phải phá vỡ một quy tắc không thể phá vỡ để có thể giết chết hắn ta (anh đã giết một người đàn ông khi đang ở trong lãnh thổ trung lập của The Continental Hotel). Vì lẽ đó, John Wick trở thành một kẻ bị săn đuổi của cả thế giới sát thủ. Anh phải một mình thoát khỏi New York trước khi tất cả các sát thủ muốn đầu của anh bắt đầu hành động. Tại CinemaCon, Lionsgate vừa phát hành poster quảng cáo đầu tiên cho John Wick: Chapter 3 và một bản tóm tắt chính thức (qua Collider) để đảm bảo với khán giả rằng phần tiếp theo sẽ đầy kịch tính.

John Wick (Keanu Reeves) đang phải trốn chạy vì hai lý do. Anh bị tất cả các sát thủ trên thế giới săn lùng với một hợp đồng mở toàn cầu trị giá $14 triệu, và vì anh đã phá luật khi giết người trong lãnh địa Continental Hotel. Nạn nhân còn là  thành viên của thành viên của Hội Đồng Tối Cao, kẻ đã từng đăng ký một hợp đồng mở dành cho Wick. John đáng lẽ đã bị xử tử ngay tức khắc, tuy nhiên vì thâm tình, Winston - quản lý của Continental, đã cho anh ta một ân huệ với mức thời gian là một giờ trước khi quyền hạng của thành viên “Excommunicado” bị thu hồi. Anh sẽ bị cấm tất cả các dịch vụ và cắt đứt liên hệ với các thành viên khác. John sẽ phải sử dụng kinh nghiệm cũng như bản năng sát thủ của mình để sống sót, để giết theo cách của anh, và để thoát ra khỏi New York.

John Wick: Chapter 3
John Wick: Chapter 3

Trong John Wick: Chapter 2, chúng ta đã thấy một hitman bất đắt dĩ trước một nhiệm vụ đưa đẩy anh đến nhiều quốc gia khác nhau. Và trong Chapter 3, có vẻ như bối cảnh của phim sẽ diễn ra ở New York. Khác với những thông tin trước đây được nhà sản xuất đưa ra, rằng phần 3 sẽ hướng đến các quốc gia như Nga, Canada, Nhật và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngay cả khi bộ phim được thực hiện ở New York, cũng không có nghĩa là tất cả sẽ diễn ra ở đó. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi thêm thông tin thôi.

Giống như cách mà Chapter 2 bắt đầu sau kết thúc của phần đầu tiên, Chapter 3 sẽ tiếp nối ngay sau những gì diễn ra ở Chapter 2. Phần 2 kết thúc bằng việc John sử dụng đặc ân một tiếng đồng hồ từ Winston để trốn đi thật xa, và sau đó anh sẽ phải tự thân vận động, không còn một quyền hạn gì tại thế giới ngầm. Khoảng thời gian ít ỏi này cũng là một ý tưởng rất có tiềm năng để tạo ra một cuộc đuổi giết, tàn sát nghẹt thở, không cho người xem có được một chút nghỉ ngơi nào khi mọi chuyện bắt đầu. Dù Wick luôn tìm kiếm một con đường gác kiếm thật sự và một chốn bình yên cho riêng mình,  nhưng nếu  chặng đường của anh anh vẫn giữ được ngọn lửa của sự lôi cuốn, thì người hâm mộ sẽ không bao giờ để anh thực hiện được ý định ấy.

Nguồn: Screen Rant