Johnny Depp chia tay với vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow huyền thoại

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu dự án reboot của Pirates of the Caribbean của Disney sẽ đi về đâu khi thiếu vắng linh hồn của thương hiệu là Johnny Depp?

Liệu dự án reboot Cướp Biển Vùng Caribbean sẽ đi về đâu khi thiếu vắng linh hồn của thương hiệu là Johnny Depp?

Theo trang The Daily Mail vừa chia sẻ độc quyền, nam tài tử và đồng thời là linh hồn của thương hiệu Cướp Biển Vùng Caribbean – Johnny Depp sẽ không trở lại với vai nhân vật trọng tâm là thuyền trưởng Jack Sparrow. Theo đó, biên kịch lâu năm của phim là Stuart Bettie cũng rút khỏi dự án reboot sắp tới. Bettile đã nói với Daily Mail như sau:

"Tôi nghĩ Johnny đã có một chuyến hành trình tuyệt vời. Rõ ràng là như vậy, anh ấy đã tạo nên một nhân vật để đời và nó trở thành một trong những hình tượng nổi tiếng nhất hiện nay. Và trẻ em trên toàn thế giới yêu anh ấy cũng như nhân vật đó, tôi nghĩ nó rất tuyệt vời cho Johnny cũng như chúng tôi, vì vậy tôi chỉ rất, rất hạnh phúc về nó."

Johnny Depp trong vai Thuyền trưởng Jack Sparrow (Nguồn: The Wrap)
Johnny Depp trong vai Thuyền trưởng Jack Sparrow (Nguồn: The Wrap)

Bản thân Depp đã nói trong một cuộc phỏng vấn với GQ được xuất bản vào đầu tháng 10 rằng Disney đang nghĩ đến "mọi cách để loại bỏ tôi" trong Cướp Biển, vì "quyết định sáng tạo" cá nhân mà anh đã làm trong vai diễn Thuyền trưởng Jack Sparrow. Các nhà quản trị của studio dường như ghét phiên bản kỳ quặc, không thể đoán trước của anh ấy, nhưng người hâm mộ của thương hiệu này lại thích nó. Bạn nghĩ sao về điều này? Cá nhân tôi lại thấy nó quá đáng, vì chính sự điên rồ đấy đã tạo nên một dấu ấn khó quên cho Jack "Chim sẻ" huyền thoại.

Nam diễn viên đã trải qua các vấn đề cá nhân trong những năm qua. Ngoài các báo cáo về các vấn đề tài chính, anh cũng trải qua một cuộc chia tay rất công khai với người vợ cũ Amber Heard vào năm 2016 và có vấn đề về bia rượu. Johnny đã đóng vai Jack Sparrow trong tất cả 5 phần phim Cướp Biển Vùng Caribbean từ năm 2003 đến năm 2017. Anh cũng đã mặc trang phục của nhân vật trong phim nhiều lần để đến thăm bệnh viện và cổ vũ trẻ em bị bệnh.

Nguồn: The Wrap