Johnny Depp vào vai người sáng tạo ra phần mềm McAfee Antivirus

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

King of the Jungle – Johnny Depp đóng vai chính trong bộ phim về tiểu sử của người sáng tạo ra phần mềm McAfee Antivirus.

Johnny Depp đã ký hợp đồng đóng vai người tạo ra phần mềm McAfee Antivirus đầy mưu mô và giỏi ngụy biện – John McAfee trong bộ phim hài đen tối King of the Jungle. Tên tuổi của Depp đã trải rộng khắp thế giới điện ảnh, nam diễn viên nổi tiếng đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim hài, bao gồm cả vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim Pirates of the Caribbean (bao gồm Dead Men Tell No Tales chuẩn bị ra rạp sắp tới).

Depp đã chứng minh khả năng ứng biến của mình với thuyền trưởng cướp biển – bộ phim mang đến đề cử giải Oscar cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất và loạt phim cũng thu về hàng tỷ đô doanh thu phòng vé, nhưng vai diễn khác của ông trong lĩnh vực phim hài (cụ thể là Mortdecai) lại không mấy thành công. Nếu câu nói “Một diễn viên cũng chỉ tốt như chính kịch bản của anh ta” là đúng thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp cho cả Depp và King of the Jungle.

Theo Variety, Depp sẽ tái hợp với biên kịch của Ed Wood, Scott Alexander và Larry Karaszewski trong bộ phim hài kịch đen tối, do Glenn Ficarra và John Requa đồng chỉ đạo. Bộ phim dựa trên một bài báo của tạp chí Wired có tên là John McAfee’s Last Stand, ghi lại cách mà người khổng lồ công nghệ này kiếm được tiền nhờ vận may của mình và dấn thân vào chuyến đi kỳ lạ trong rừng rậm ở Belize. Theo một thông báo từ nhà sản xuất, thiết lập của McAfee giống một Marlon Brando trong Apocalypse Now, giống một “đại tá Kurtz được pha trộn bởi súng, tình dục và sự điên rồ.”

Bộ phim cũng nói về một điều tra viên của tạp chí Wired, theo nhà sản xuất, đây là người “chấp nhận những gì anh ta nghĩ là một công việc bình thưởng để phỏng vấn McAfee, nhưng một khi anh ta đến Belize, anh ta thấy mình bị cuốn vào chứng hoang tưởng của McAfee, một thực tại nan giải và giết người.”

Thực tế là Depp chính là phiên bản hiện đại của Brando – ông là bạn của Depp (họ làm việc với nhau trong Don Juan DeMarco), người tạo ra những nhân vật xuất sắc như Kurtz và Don Vito Corleone trong The Godfather – King of the Jungle hoàn toàn nằm trong khả năng của Depp. Không còn nghi ngờ gì nữa, Depp là vua của các vai diễn mưu mô trong suốt sự nghiệp của mình và vai diễn xuất sắc nhất của ông là vai diễn trong Ed Wood của đạo diễn Tim Burton – một bộ phim tuy không quá thành công khi công chiếu năm 1994 nhưng xứng đáng nhận được sự tôn sùng trong những năm tiếp theo.

Với sự kết hợp của một câu chuyện kỳ lạ và các tài năng của Ed Wood, Depp dường như đã đúng đắn khi ký hợp đồng đóng King of the Jungle. Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày sản xuất hoặc phát hành, nhưng Depp cũng rất bận rộn trong thời gian đó – lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình năm 2018 Gnomeo and Juliet: Sherlock Gnomes (lồng tiếng Sherlock) và vai diễn Gellert Grindelwald trong Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 cũng sẽ được phát hành vào năm 2018.

Nguồn: Screen Rant