Johnny Depp vào vai nhiếp ảnh gia chiến trường trong Minamata

Tin điện ảnh · Maii ·

Johnny Depp sẽ vào vai một nhiếp ảnh gia có thật ngoài đời trong Minamata.

Johnny Depp sẽ vào vai nhiếp ảnh gia chiến trường có thật ngoài đời W. Eugene Smith trong Minamata, phim lấy bối cảnh nước Nhật năm 1971. 

Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images

Andrew Levitas sẽ đạo diễn bộ phim dựa trên cuốn cách cùng tên của Aileen Mioko Smith và W. Eugene Smith, do David K. Kessler chuyển thể. 

Minamata sẽ bắt đầu sản xuất tại Nhật Bản và Serbia vào tháng 1 năm 2019. 

Depp vào vai W. Eugene Smith, một nhiếp ảnh gia chống lại một tập đoàn hùng mạnh chịu trách nhiệm cho việc đầu độc người dân của Minata, Nhật Bản. Sau Thế Chiến thứ II, Smith đã trở nên mất liên kết với xã hội và cả sự nghiệp của mình. Nhưng một người bạn lâu năm của ông đã thuyết phục ông đến Nhật Bản để khám phá câu chuyện của những người dân tội nghiệp, nạn nhân của một tập đoàn tham lam, cảnh sát và chính quyền biến chất. 

Cùng với chiếc máy ảnh Nikon của mình, Smith dùng những tấm ảnh để đưa sự thật ra ánh sáng. Ban đầu, chẳng ai muốn giúp đỡ ông, còn kẻ thù thì muốn ông biến khỏi đó, đe dọa luôn tìm ẩn. Nhưng cuối cùng, can đảm đối đầu và đạt được sự tin tưởng của cộng đồng chính là thử thách lớn nhất dành cho ông. 

Nguồn: The Wrap