Johnny Flynn sẽ hoá thân thành David Bowie trong Stardust

Tin điện ảnh · VLynd ·

Johnny Flynn vừa được xác nhận sẽ thủ vai ngôi sao David Bowie trong bộ phim Stardust.

Johnny Flynn và David Bowie (THR)
Johnny Flynn và David Bowie (THR)

Mới đây, nhạc sĩ kiêm diễn viên Johnny Flynn vừa được xác nhận sẽ thủ vai ngôi sao David Bowie trong bộ phim Stardust. Bên cạnh Flynn, phim cũng có sự tham gia của Jena Malone và Marc Maron. Phim bắt đầu với lần đầu tiên đến Mỹ của ông vào năm 1971 và chuyến đi này đã truyền cảm hứng cho ông sáng tác Ziggy Stardust.

Chủ nhân của giải Emmy là Gabriel Range sẽ đạo diễn do Christopher Bell (The Last Czars) chấp bút và Salon Pictures (McQueen) đứng sau sản xuất với Range, Paul Van Carter và Nick Taussig. Christopher Figg từ Piccadilly Pictures đồng đầu tư tài chính. Film Constellation sẽ giới thiệu bộ phim đến những nhà đầu tư tại EFM ở Berlin. Phim dự kiến bấm máy vào tháng 6 năm nay.

Bowie không phải là ngôi sao duy nhất có phim tiểu sử được rao bán tại Berlin. Studio Gaumont tại Pháp cũng đang rao bộ phim về danh ca Celine Dion với giá $23 triệu.

Về phần nam diễn viên Flynn, anh được khán giả Mỹ biết đến qua series Lovesick của Netflix và series Genius của NatGeo mà anh thủ vai Albert Einstein thời trẻ. Hiện tại, anh đang xuất hiện trong series Vanity Fair của Amazon và hiện đang làm việc cùng Working Title trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Jane Austen là Emma cùng Anya Taylor-Joy.

Nguồn: THR