Jon M. Chu vẫn chưa chắc đạo diễn cho phần tiếp theo của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á

Tin điện ảnh · VLynd ·

Jon M. Chu và Warner Bros. chưa chốt hợp đồng đạo diễn cho phần tiếp theo của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á – China Rich Girlfriend.

Đạo diễn Jon M. Chu (THR)
Đạo diễn Jon M. Chu (THR)

Không lâu sau thành công bất ngờ của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians) trong tuần lễ mở màn tại Bắc Mỹ, Warner Bros. đã công bố phim sẽ có một phần tiếp theo với tựa China Rich Girlfriend. Phần thứ 2 này cũng được chuyển thể từ bộ sách cùng tên của Kevin Kwan, phần thứ 3 thuộc bộ sách này có thê Rich People Problems. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với Variety mới đây, đạo diễn Jon M. Chu vẫn chưa chắc chắn lắm về việc tiếp tục thực hiện phần tiếp theo cho Con Nhà Siêu Giàu Châu Á:

“Tôi sẵn sàng thực hiện thêm 2 bộ phim nữa. Chúng tôi đã nói rất nhiều về điều này nhưng chúng tôi còn phải chốt hợp đồng nữa.”

Ngoài ra, ông cũng chia sẻ thêm liệu có khả năng những diễn viên cũ sẽ góp mặt hay không:

“Chúng tôi rất vui nếu dàn diễn viên cũ trở lại. Chúng tôi có một dàn diễn viên đầy tài năng và chỉ mới khai thác một chút thôi. Chúng tôi muốn khai thác nhiều hơn thế nữa.”

25 năm kể từ The Joy Luck Club, Hollywood mới thực hiện một phim mà toàn bộ ê-kíp đều là người gốc Á thành công đến như vậy. Thành công của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á phải kể đến diễn xuất chắc tay và ăn ý của Ngô Điềm Mẫn, Henry Golding, Gemma Chan, Awkwafina, Ken Jeong và Dương Tử Quỳnh.

Ngoài thương hiệu điện ảnh, Chu còn lên ý tưởng chuyển thể Con Nhà Siêu Giàu Châu Á thành nhạc kịch trên sân khấu Broadway:

“Có lẽ chúng ta nên quy tụ một ca sĩ người Trung Quốc cùng nhạc sĩ người Mỹ gốc Á. Chúng ta sẽ có một nhóm hoành tráng mà trên sân khấu có thể giúp khán giả có trải nghiệm như hoà mình vào bữa tiệc. Chúng ta còn có khâu thiết kế trang phục tuyệt nhất nữa. Jason Wu sẽ đến và thiết kế mọi thứ. Phải đem lại trải nghiệm cho khán giả. Nghe có vẻ buồn cười nhỉ.”

China Rich Girlfriend dự kiến ra mắt vào ngày 26.06.2020.

Nguồn: Variety