Jordan Peele chuẩn bị gieo rắc nỗi kinh hoàng với Candyman remake

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Candyman khả năng cao sẽ do đạo diễn của Get Out - Jordan Peele chỉ đạo.

Bản gốc Candyman có sự tham gia của Tony Todd trong vai nhân vật cùng tên, dựa trên truyện ngắn kinh điển của Clive Barker - The Forbidden trong tuyển tập Books of Blood, và bản gốc chính là bản chuyển thể được biết đến nhiều nhất. Kịch bản và đạo diễn Bernard Rose chỉ đạo bộ phim kinh dị đầu tiên nằm trong một trilogy (bộ 3 phim), nhưng có vẻ như giờ thì một bản remake với đạo diễn là Jordan Peele sắp sửa được thực hiện. 

Đạo diễn Jordan Peele từng chỉ đạo bộ phim kinh dị xuất sắc Get Out. (Ảnh: Variety)
Đạo diễn Jordan Peele từng chỉ đạo bộ phim kinh dị xuất sắc Get Out. (Ảnh: Variety)

Theo Bloody-Disgusting, Peele có thể sản xuất, và khả năng cao sẽ đạo diễn thông qua Monkeypaw Productions của anh. Câu chuyện gốc theo chân Helen (Virginia Madsen), một sinh viên đang viết luận văn về graffiti (tranh vẽ trên tường) và các urban legend (truyền thuyết thành thị), phiên bản của Peele có thể sẽ tập trung nhiều hơn về Candyman. Câu chuyện kinh dị, ma quái về một kẻ giết người hàng loạt với cái móc sắt một bên tay và mối quan hệ phức tạp với những con ong cực kỳ nổi tiếng thời thập niên 80 và 90.

Con trai của một nô lệ, người đã trở thành Candyman lớn lên trong một gia đình giàu có trong thời nội chiến và sau chiến tranh. Sự giàu có và xã hội thượng lưu xung quanh anh ta giúp anh trở thành một họa sĩ chân dung. Tuy nhiên, xã hội không còn dễ chịu và bắt đầu phân biệt chủng tộc công khai khi anh cưới một người phụ nữ da trắng và có con với cô. Cha của cô người yêu dẫn theo một đám người cắt mất tay anh và thay bằng một cái móc, sau đó phủ lên người anh toàn là mật ong trộm được rồi để bầy ong chích anh đến chết sau đó thiêu cái xác. Một thế kỷ sau, truyền thuyết nói rằng nếu nói Candyman 3 lần trước gương thì sẽ triệu hồi được một linh hồn hận thù. 

Để xem liệu đây có là một cú hit khác sau Get Out của vị đạo diễn. 

Trailer bản gốc:

Nguồn: Collider