Josuke Higashikata nổi bật với sức mạnh biến thân trong trailer thứ 3 của bộ phim live-action JoJo's Bizarre Adventure

Video - Trailer · DTS.ArtStyle ·

Diễn viên Josuke Higashikata nổi bật với sức mạnh biến thân (Crazy Diamond) trong trailer thứ 3 của bộ phim live-action JoJo's Bizarre Adventure chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên.

Diễn viên Josuke Higashikata nổi bật với sức mạnh biến thân (Crazy Diamond) trong trailer thứ 3 của bộ phim live-action JoJo's Bizarre Adventure chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên.

Trang web chính thức của bộ live-action chuyển thể Jojo’s Bizarre Adventure: Diamonds Is Unbreakable đã cho ra mắt đoạn trailer thứ 3 vào hôm thứ 7. Đoạn trailer nổi bật với nhân vật chính Josuke Higashikata và sức mạnh biến thân thành thể “Crazy Diamond” với khả năng cứu chữa bất kỳ thứ gì mà nó đã tiêu diệt. Đoạn trailer cũng có sự xuất hiện của một số biến thể khác như: Aqua Necklace của Angelo, The Hand của Okoyasu và Bad Company của Keicho. Tác giả bộ truyện Hirohiko Araki cũng chính là người thiết kế phần ngụy trang cho biến thể Bad Company cho bộ phim.

Lễ hội phim quốc tế Neuchâtel tại Thụy sĩ sẽ tổ chức buổi công chiếu bộ phim vào ngày 2/7 và bộ phim cũng sẽ được chiếu tại Lễ hội phim quốc tế Fantasia tại Montreal, diễn ra từ 13/7 tới 2/8. Bộ phim sẽ ra mắt tại Nhật Bản vao ngày 4/8.

Tiêu đề bộ phim là JoJo's Bizarre Adventure: Diamond wa Kudakenai Dai-Ichi-Sho (JoJo's Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable phần I) mặc cho các nhân viên của dự án vẫn chưa xác nhận các phần tiếp theo của nó.

Nhà làm phim giàu kinh nghiệm Takashi Miike (live-action Terra Formars, Ace Attorney, Crows Zero, Yatterman, For Love’s Sake, Ichi the Killer) sẽ chỉ đạo bộ phim. Bộ phim đã hoàn thành các phân cảnh ở nước ngoài tại Sitges, Tây Ban Nha và sau đó tiếp tục được quay tại Nhật Bản.

Dàn diễn viên gồm có:

Kento Yamazaki (đã xuất hiện trong các phim Orange, Your Lie in April, Heroine Shikkaku, Wolf Girl and Black Prince, live-action Death Note bản truyền hình), trong vai Josuke Higashikata.

Ryunosuke Kamiki (đóng Howl's Moving Castle, The Secret World of Arrietty, Họa sĩ truyện tranh Bakuman, Lãng khách Kenshin phần 2: Kyoto Inferno), trong vai Koichi Hirose.

Nana Komatsu (đóng Họa sĩ truyện tranh Bakuman, Kin Kyori Renai, World of Kanako), trong vai Yukako Yamagishi.

Masaki Okada  (đóng Hana-Kimi, Boku no Hatsukoi o Kimi ni Sasagu, Otomen, Mahō Tsukai ni Taisetsu na Koto, Space Brothers), trong vai Keichō Nijimura.

Mackenyu (đóng Chihayafuru) trong vai Okuyasu Nijimura.

Takayuki Yamada (đóng Họa sĩ truyện tranh Bakuman, Terraformars, Crows Zero, Gantz), vai Anjūrō "Angelo" Katagir.

Yusuke Iseya (đóng Casshern, Lãng khách Kenshin phần 2: Kyoto Inferno, Shinjuku Swan, Honey and Clover), vai Jotaro Kujo.

Các diễn viên khác gồm có Alisa Mizuki (Doraemon: Nobita no Space Heroes) vào vai Tomoko Higashikata và Jun Kunimura (Attack on Titan, Chihayafuru, The Wind Rises, Ichi the Killer) vào vai Ryohei Higashikata.

JoJo's Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable là phần 4 của bộ truyện tranh JoJo's Bizarre Adventure (tác giả Hirohiko Araki). Câu chuyện diễn ra tại thị trấn Morioh, thuộc thành phố S, tỉnh M ở Nhật bản, theo sau cuộc hành trình của Josuke Higashikata và các bạn của mình khi họ phải đối mặt với hàng loạt các sự kiện kỳ lạ diễn ra trong thị trấn.

Araki lần lượt phát hành 4 phần của bộ truyện trên tạp chí Shueisha’s Weekly Shonen Jump từ năm 1992 - 1995. Bộ truyện có trên 100 triệu bản được in. Hãng David Production đã chuyển thể bộ truyện thành các series phim hoạt hình phát sóng trên TV với phần 1 vào năm 2012. Bộ phim hoạt hình chuyển thể Diamond is Unbreakable ra mắt cuối tháng 4 và hãng Crunchyroll sẽ chiếu trực tiếp khi nó được công chiếu tại Nhật Bản.

Viz Media sẽ phát hành bộ truyện tại khu vực Bắc Mỹ, mặc dù vậy, họ vẫn chưa được phép phát hành phần 4.

Nguồn: Anime News Network