Jude Law sẽ vào vai nam chính trong Captain Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nguồn tin từ TheWrap cho hay Jude Law đang có những buổi thảo luận để vào vai nam chính trong Captain Marvel.

Nguồn tin từ TheWrap cho hay Jude Law đang có những buổi thảo luận để vào vai nam chính trong Captain Marvel.

Anna Boden và Ryan Fleck sẽ làm đạo diễn, còn Kevin Feige sẽ làm nhà sản xuất. Geneva Robertson-Dworet đã viết bản thảo mới nhất cho kịch bản, Meg LeFauve (Inside Out) cùng với Nicole Perlman (Guardians of the Galaxy) đã viết những bản thảo trước đó. Victoria Alonso, Louis D’Esposito và Stan Lee sẽ làm giám đốc sản xuất.

Hiện tại, thông tin chi tiết về vai diễn của Law vẫn chưa được công bố, nhưng có thể anh sẽ vào vai tiến sĩ Walter Lawson, hay còn được biết đến với cái tên Mar-Vell – Captain Marvel đời đầu. Trong truyện tranh, Mar-Vell là người Kree được gửi đến Trái Đất để do thám và tìm hiểu liệu hành tinh này có phải là hiểm họa đối với đế chế của người Kree hay không. Nhưng sau cùng anh lại giúp đỡ con người Trái Đất, bị chính người Kree xem là phản quốc và phán tội tử hình. Anh tìm cách quay lại Trái Đất với danh hiệu Captain Marvel.

Nhân vật của Law sẽ là người thầy hướng dẫn cho nhân vật của Larson để cô điều khiển sức mạnh và trở thành Captain Marvel kế tiếp.

Captain Marvel là bộ phim đầu tiên có nhân vật chính là nữ siêu anh hùng do Brie Larson đảm nhận và là phần tiền truyện có bối cảnh trước Iron Man. Samuel L. Jackson cũng sẽ trở lại với vai Nick Furry, nhưng lần này khán giả sẽ không thấy miếng che mắt mà ông hay đeo bởi bộ phim có bối cảnh vào những năm 90 - trước khi ông mất đi mắt trái. Ben Mendelson sẽ là phản diện chính trong phim.

Đây là tác phẩm lớn thứ hai mà Law được vào vai chính trong 12 tháng trở lại đây. Vào tháng tư, Law được chọn vào vai Dumbledore lúc trẻ trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. Gần đây anh cũng tham gia dàn diễn viên trong The Rhythm Section – bộ phim nữ trinh thám với Blake Lively đóng vai chính. Những dự án sắp tới của anh bao gồm A Rainy Day in New YorkVox Lux. Những tác phẩm gần đây nhất mà anh tham gia là King Arthur: Legend of the SwordSpy.

Captain Marvel sẽ được bắt đầu bấm máy vào đầu năm sau và ra mắt vào ngày 08.03.2019.

Nguồn: The Wrap