Juliette Binoche và Ethan Hawke sẽ góp mặt trong phim mới của đạo diễn Kore-eda Hirokazu

Góc Nghệ Thuật · Genis ·

Kore-eda Hirokazu đã xác nhận bộ phim tiếp theo của ông sẽ có sự mặt của 2 ngôi sao lớn nhất điện ảnh Pháp là Juliette Binoche và Catherine Deneuve.

Sau khi được vinh danh với giải Cành cọ Vàng tại Liên hoan Phim Cannes, đạo diễn của Shoplifters (Manbiki Kazoku) người Nhật Bản Kore-eda Hirokazu đã xác nhận bộ phim tiếp theo của ông sẽ có sự góp mặt của 2 ngôi sao lớn của điện ảnh Pháp là Juliette Binoche Catherine Deneuve. Họ sẽ tham gia cùng với Ethan Hawke và Ludivine Sagnier (8 Women).

<em>La Vérité </em>có sự tham gia của 2 diễn viên hàng đầu nước Pháp (Nguồn: Variety)
La Vérité có sự tham gia của 2 diễn viên hàng đầu nước Pháp (Nguồn: Variety)

La Vérité (Sự Thật) sẽ được quay tại Pháp vào tháng 10 và 11 năm nay. Phim được sản xuất bởi hãng phim 3B Productions của Pháp và Bunbuku của Kore-eda và dự kiến ra mắt năm 2019.

Binoche và Hawke vào vai một đôi vợ chồng từ Mỹ trở về Pháp khi người mẹ vợ (Deneuve) là diễn viên nổi tiếng, xuất bản cuốn tự truyện của bà. Hàng loạt sự thật được phơi bày trong suốt cuộc đoàn tụ của họ. Kịch bản dựa trên một vở kịch do Kore-eda viết gần 15 năm về trước nhưng không được đưa ra trình diễn.

Thông tin về sự góp mặt của Binoche, Deneuve và Hawke đã được Wild Bunch thông báo từ trước thông qua buổi họp báo. Phát biểu tại buổi ra mắt Shoplifters tại Tokyo, Kore-eda đã bày tỏ sự thất vọng:

"Thật buồn khi có quá nhiều thông tin bị rò rỉ, từ dàn diễn viên cho đến mức cát-xê của họ."

Ông cũng chia sẻ thêm:

"Làm việc với những khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa thật sự là một thử thách rất lớn. Tôi sẽ suy nghĩ về việc có nên áp dụng cách làm phim khi ở Nhật không."

Kore-eda nổi tiếng là một trong những người làm phim chính kịch hàng đầu thế giới. Một số tác phẩm nổi bật của ông phải kể đến Ai Biết Cho Chăng, Búp Bê Hơi và Em Gái Bé Nhỏ đều được ra mắt tại Cannes. Bộ phim Cha Nào, Con Nấy của ông đã được làm lại bởi Steven Spielberg.

Nguồn: Variety