Jun Phạm: “Đam mê lớn nhất vẫn là âm nhạc”

Video - Trailer · Moveek ·

“Sự nghiệp 7 năm chung với nhóm 365 là ca hát, không thể nói Jun bỏ là bỏ được, niềm đam mê lớn nhất của mình vẫn là ca hát. Mình cũng đang tìm cho bản thân một bài hit để đến gần với khán giả hơn”.

Bén duyên với nghệ thuật thứ 7 kể từ khi tách ra solo, Jun Phạm từ một nam ca sĩ thần tượng dần khẳng định mình nghiêm túc với sự nghiệp diễn xuất. Sau những thành công nhất định với nhiều vai diễn trên màn ảnh rộng, Jun Phạm đã có phút giây ngồi lại trải lòng mình nhiều hơn về những nhân vật đã qua trong chương trình 8xine. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV9, chủ nhật ngày 12/11. 

Trong chương trình, Jun Phạm chia sẻ về cơ duyên đến với điện ảnh của mình, từ vai diễn đầu tay Thuận Nô trong “Tấm Cám - Chuyện chưa kể”, cho đến Hải gầy trong “Cô gái đến từ hôm qua”. Sự trưởng thành trong diễn xuất của anh được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao.

Với Jun Phạm việc tách ra solo có lẽ là điều mà anh chưa sẵn sàng nhất, thế nhưng ở thời điểm đó, vai diễn Hải gầy trong “Cô gái đến từ hôm qua” đến với anh như một cơ duyên lớn để anh thể hiện mình nhiều hơn. Một tháng ở Hội An cùng đoàn làm phim cho Jun Phạm cái nhìn sâu hơn về đời sống diễn viên và trở nên thân thiết hơn với các bạn diễn như Ngô Kiến Huy hay Hoàng Yến Chibi, Miu Lê. Jun Phạm cho rằng đời sống diễn viên tình cảm hơn cuộc sống khá “buồn tẻ” của một ca sĩ khi: “Tối lên sân khấu biểu diễn “say hello xong rồi lại đi về”. Anh chàng cũng phải thừa nhận rằng phim ảnh mang đến cho mình nhiều cơ hội, nhưng ca hát vẫn là niềm đam mê và điều mà Jun Phạm sẽ không thể quên đi được, “Mình đam mê như cũng phải lý trí. Làm diễn viên rất cực, một tháng quay phim không bằng ba show đi hát”. Khi được MC Dustin Phúc Nguyễn đặt vấn đề liệu Jun Phạm có quá chú tâm đến diễn xuất mà quên đi công việc ca hát của mình, Jun Phạm cho rằng: “Sự nghiệp 7 năm chung với nhóm 365 là ca hát, không thể nói Jun bỏ là bỏ được, niềm đam mê lớn nhất của mình vẫn là ca hát. Mình cũng đang tìm cho bản thân một bài hit để đến gần với khán giả hơn”.

Cùng với bộ phim Cô ba Sài Gòn đang được chiếu, Jun Phạm cũng cho ra mắt MV “Tân thời” - một trong những bài hát của phim. MV này được Jun Phạm đầu tư rất nhiều về cả phần nội dung lẫn hình ảnh và anh mong muốn bài hát trở thành hit trong thời gian sắp tới.