Jung In Sun xác nhận sẽ vào vai chính cùng So Ji Sub trong drama mới của MBC

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đây sẽ là dự án tiếp theo mà Jung In Sun tham gia kể từ khi xuất hiện trong drama Waikiki vào đầu năm nay.

Nữ diễn viên Jung In Sung đã đồng ý nhận vai nữ chính trong drama mới của MBC mang tên Terius Behind Me. Đây là bộ phim tình cảm hài, lãng mạn kể về bà mẹ đơn thân Go Ae Rin và anh hàng xóm Kim Bon.

Trước đó, So Ji Sub đã xác nhận vào vai Kim Bon – một đặc vụ NIS lừng danh với tên gọi Terius. Jung In Sun sẽ vào vai Go Ae Rin – bà mẹ đơn thân có người chồng bị mất tích. Kim Bon giúp Ae Rin tìm chồng và lật tung âm mưu xoay quanh vụ mất tích bí ẩn. Yoo In Na cũng đã từng được đề nghị vào vai Ae Rin nhưng cuối cùng cô đã từ chối.

Đây sẽ là dự án tiếp theo mà Jung In Sun tham gia kể từ khi xuất hiện trong drama Waikiki vào đầu năm nay. Một nguồn tin cho hay:

“Jun In Sun đã được chọn vào vai Go Ae Rin, và họ tin cô ấy là nữ diễn viên hoàn hảo nhất cho vai diễn này. Chúng tôi tin là So Ji Sub và Jung In Sun sẽ có chemistry tuyệt vời, và họ sẽ tạo ra một bộ phim tình cảm hài cực kỳ chất lượng.”

Oh Ji Young – biên kịch của Shopping King Louie sẽ viết kịch bản cho Terius Behind Me và Park Sang Hoon (Romance Full of Life) sẽ làm đạo diễn. Phim sẽ đuọc bắt đầu chiếu vào tháng 9 vào tối thứ tư và thứ năm hàng tuần.

Nguồn: Soompi