Karen Gillan muốn đóng Joker trong DCEU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · huylock ·

Hiện tại, cô đang tham gia một vài dự án lớn của MCU. Lúc này, dường như cô đang trở nên đồng cảm với Nebula, nhưng có một nhân vật truyện tranh khác mà cô muốn diễn, đó chính là Joker.

Gần đây, Karen Gillan cho biết, cô muốn diễn vai Joker trong DCEU của Warner Bros. Vài năm trước, nữ diễn viên được biết đến với vai Amy Pond, bạn đồng hành cùng Doctor thứ 11, diễn bởi Matt Smith, trong series dài hơi của đài BBC Doctor Who. Sau đó, đến năm 2014, cô đã lột xác với vai Nebula, con gái nuôi của gã siêu ác nhân Thanos, trong phim Guardians of the Galaxy của James Gunn và cũng đã trở lại với vai trò là nhà sản xuất Guardians of the Galaxy Vol. 2 vào mùa hè năm nay.

Hiện tại, cô đang tham gia một vài dự án lớn của MCU. Cô cũng sẽ trở lại với vai Nebula lần 2 trong Avengers: Infinity War của Anthony và Joe Russo vào năm tới, và cô có lẽ sẽ hoặc không phải đối mặt với người cha nuôi sau khi làm phản ở phần Guardians đầu. Lúc này, dường như Gillan đang trở nên đồng cảm với Nebula, nhưng có một nhân vật truyện tranh khác mà cô muốn diễn, đó chính là Joker.

Gillan đã giao lưu cùng khán giả trong phần Q&A tại Florida SuperCon vài tuần trước, và khi được hỏi về việc cô muốn diễn vai nhân vật truyện tranh nào ngoài phim Doctor Who và MCU. Thì theo tờ Comic Book, nữ diễn viên đã thẳng thắn chọn một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất từ đối thủ “không đội trời chung” của Marvel: Joker từ DC Comics.

“Tôi có thể nói về DC không? Được rồi, tôi sẽ nói về DC, và tôi sẽ diễn vai Joker. Có thể là nữ Joker chẳng hạn.”

Có vẻ bất khả thi khi vào vai Joker, nhưng biết đâu có trường hợp ngoại lệ. Sau khi biết được điều đó, Gillan nhanh chóng nói với khán giả để cho DC Entertainment và Warner Bros. biết rằng cô muốn diễn vai đó.

“Đây là lời kêu gọi nhé! Ai đó hãy gọi giúp tôi và cho họ biết là tôi luôn sẵn sàng.”

Cho những ai chưa biết, mẹ của Bruce Wayne, Martha Wayne đã từng diễn vai Joker trong series truyện tranh giới hạn Flashpoint năm 2011, được viết bởi giám đốc sáng tạo hãng DC hiện tại, Geoff Johns. Câu chuyện diễn ra ở dòng thời gian khác, nơi mà Bruce bị sát hại thay vì là bố mẹ cậu. Do đó, bố cậu, Thomas Wayne, trở thành Batman, còn mẹ cậu hóa điên sau khi chứng kiến cảnh con trai chết, và đã trở thành Joker.

Cốt truyện này được giả định thành nền tảng cho phim solo sắp tới của The Flash là Flashpoint. Tuy nhiên, Lauren Cohan của The Walking Dead đã thủ vai Martha Wayne trong Batman v Superman: Dawn of Justice của Zack Snyder hồi năm ngoái rồi, nên khá tiếc cho Gillan khi mà vai diễn này đã có chủ nếu hãng phim chọn khai thác hướng đi này.

Nguồn: Comic Book & Screen Rant