Karl Urban đang đàm phán để trở lại vai diễn thẩm phán Dredd trong phiên bản TV series

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

"Thời điểm phán quyết đã đến!", Nam diễn viên Karl Urban đang trong quá trình đàm phán để có thể trở lại với vai thẩm phán Dredd trong phiên bản TV series có tên là Judge Dredd: Mega-City One.

"Thời điểm phán quyết đã đến!", Nam diễn viên Karl Urban đang trong quá trình đàm phán để có thể trở lại với vai thẩm phán Dredd trong phiên bản TV series có tên là Judge Dredd: Mega-City One.

Là một diễn viên đến từ vùng đồng quê New Zealand, Karl Urban (Thor: Ragnarok) đã từng hóa thân vào vai Dredd trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Pete Travis hồi năm 2012, dựa trên bộ truyện tranh được sáng tạo bởi John Wagner. Trong phiên bản 2012, Karl đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả cũng như giới phê bình, trên mọi khía cạnh. Thế nhưng, lời khen vẫn chưa đủ để khiến doanh thu của phim "hoành tráng" như nhà sản xuất mong đợi, Dredd đã kiếm về con số $41.5 triệu với khoảng ngân sách làm phim bỏ ra đã là $40 triệu.

Trong thời điểm lúc đấy, Dredd đã không được nhiều người chú ý đến khi công chiếu tại rạp, nhưng may thay sự chú ý của người xem dành cho phim lại được tăng nhanh khi nó phát hành ở phiên bản DVD/Bluray. Thậm chí, nhà sản xuất đã từng lên kế hoạch sẽ thực hiện một trilogy ba phần cho nhân vật này với Karl Urban đảm nhận vai chính. Từ đó đến nay, lượng fan hâm mộ trung thành luôn quyết tâm kêu gọi các nhà đài như Netflix và Amazon Prime mua bản quyền và tiếp tục phát triển thương hiệu Dredd. Làm lơ trước những lời kêu gọi đấy, không hãng phim nào đồng ý tiếp tục phát triển Dredd cho đến đầu năm nay, một công ty con của hãng phim IM Global đã xác nhận họ sẽ hồi sinh thẩm phán Dredd với series truyền hình có tên là Judge Dredd: Mega-City One.

Karl Urban trong vai Dredd năm 2012
Karl Urban trong vai Dredd năm 2012

Câu hỏi hiện tại với người xem đặt ra, đó là ai sẽ là diễn viên tiếp theo có thể hóa thân vào vai Dredd? Studios đã xác nhận phiên bản TV series sẽ không liên quan gì đến phần phim vào năm 2012. Tuần trước, trong một sự kiện có tên là Star Trek Las Vegas, Karl cho hay rằng anh đang đàm phán với hãng phim IM Global để có thể đảm nhận cho vai diễn Dredd trong phiên bản TV series sắp tới. Anh nói:

"Tôi đang thảo luận vấn đề này với nhà sản xuất. Tôi nói với họ rằng nếu họ viết kịch bản cho Dredd và trao cho series một điều gì đấy đầy thú vị giàu tiềm năng, tôi sẽ có mặt ở đấy. Tôi rất thích nó."

Hiện tại, những gì chúng ta biết về phiên bản tv series sắp tới là nó sẽ được đứng ra sản xuất bởi Stuart Ford, Jason Kingsley, và Chris Kingsley, những cái tên đã từng chịu trách nhiệm sản xuất cho phiên bản điện ảnh năm 2012. Karl Urban cũng là người đã luôn tích cực vận động những hãng phim tiếp tục phát triển cho thương hiệu Dredd.

Sắp tới, Karl sẽ có một lịch trình làm việc khá bận rộn, ví dụ như chuẩn bị cho sự kiện ra mắt của bom tấn tiếp theo trong MCU là Thor: Ragnarok hay làm việc với phần phim tiếp theo của Star Trek. Hy vọng, anh ấy sẽ trở lại trong series Judge Dredd: Mega-City One.

Nguồn: Screen Rant