Kate Beckinsale tiếp tục quay lại với Underworld 5

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Underworld 5 với tên gọi Underworld: Next Generation đang được phát triển và gương mặt quen thuộc Kate Beckinsale sẽ tiếp tục xuất hiện.

Theo THR, Beckinsale đã chính thức xác nhận vai diễn nổi cộm của mình, ma cà rồng Selene – nhân vật chính trong 3 phần gần đây nhất của loạt phim Underworld. Nhắc lại 1 chút về quá khứ, Selene lần đầu có nhiều đất diễn hơn trong Underworld: Rise of the Lycans (2009) khi cô có con gái với người chồng lai (người sói và ma cà rồng) Michael Corvin (Scott Speedman). Sau Underworld: Awakening, anh chàng biến mất và được dự đoán có thể trở lại trong phần 5 này.

Tất cả các thông tin về phim vẫn còn ẩn số tuy nhiên có 1 số thông tin được hé lộ như kịch bản phim sẽ được thực hiện bởi Cory Goodman với sự tham gia của các ngôi sao Kate Beckinsale, Theo James (David) và India Eisley (Eve). Ngồi ghế đạo diễn là Anna Foerster (Outlander, Criminal Minds).

Phim dự kiến bắt đầu bấm máy vào tháng 10 năm nay tại Prague nơi có điều kiện lý tưởng với những địa điểm cổ xưa phù hợp cho trận chiến vô tận của Ma Cà Rồng và Người Sói.