Hoàng Yến Chibi hoá thân thành cô vợ thô lỗ, đanh đá trong Kế Hoạch Đổi Chồng

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đây là dự án tiếp theo của NSX Minh Beta, do Trần Nhân Kiên làm đạo diễn. Trong Kế Hoạch Đổi Chồng, khán giả sẽ được chứng kiến sự kết hợp đầy mới mẻ giữa Hoàng Yến Chibi và anh chàng vũ công Quang Đăng.

Sau vai diễn Hiểu Phương trong Tháng Năm Rực Rỡ, sắp tới đây người hâm mộ sẽ tái ngộ Hoàng Yến Chibi trên màn ảnh rộng trong phim điện ảnh Kế Hoạch Đổi Chồng. Đây là dự án tiếp theo của NSX Minh Beta, do Trần Nhân Kiên làm đạo diễn. Trong Kế Hoạch Đổi Chồng, khán giả sẽ được chứng kiến sự kết hợp đầy mới mẻ giữa Hoàng Yến Chibi và anh chàng vũ công Quang Đăng.

Nội dung phim kể về cặp vợ chồng Thu Dung (Hoàng Yến Chibi) và Trọng Quân (Quang Đăng) cưới nhau nhanh chóng sau khi trúng tiếng sét ái tình. Những tưởng cả 2 sẽ chung sống thật hạnh phúc, nhưng sau 1 năm, tình cảm của Quân dần phai nhạt khi Dung là một cô vợ đanh đá, nói nhiều, thẳng tính, đôi khi vô cùng thô lỗ. Quân muốn chia tay nhưng không đủ can đảm, vì thế anh đã lên kế hoạch để Dung chủ động bỏ mình. 

Hết cách này đến cách khác nhưng đều không thành công, cuối cùng Quân chọn cách thuê người đàn ông khác – Khương (Trương Thanh Long) một tay chơi khét tiếng đào hoa với khả năng cưa gái "thượng thừa". Quân đề nghị sẽ trả cho Khương một số tiền lớn nếu như có thể khiến Dung ngoại tình để Quân có cớ bắt ghen và li dị, nhưng mọi chuyện lại không hề diễn ra đơn giản theo ý muốn. Liệu Quân đã hiểu hết vợ mình chưa? Còn điều gì ẩn giấu?

Quang Đăng là chàng vũ công điển trai được nhiều khán giả yêu mến. Ngoài vai trò là một vũ công, anh còn được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh và diễn viên với vai Mộc Lâm trong Trùm Cỏ. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng NSX Beta vẫn tin tưởng giao vai chính trong Kế Hoạch Đổi Chồng cho anh. Anh sẽ tạo được dấu ấn như thế nào trong bộ phim này? 

Trương Thanh Long được khán giả biết đến với vai trò là nhà thiết kế, stylist, người mẫu cá tính và diễn viên. Anh đã từng tạo được dấu ấn với các dự án điện ảnh Những Cô Gái Chân Dài, Ở Đây Có NắngKế Hoạch Đổi Chồng sẽ cho khán giả thấy được một Trương Thanh Long đào hoa đa tình khác hẳn những vai diễn anh từng đảm nhận trước đó.

Còn Hoàng Yến Chibi đã quá quen thuộc với khán giả nhờ gương mặt xinh xắn và giọng hát trong trẻo. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô đã vẫn gây ấn tượng tốt với khán giả nhờ vai Hồng Hoa - cô nữ sinh khó tính nhưng chăm học trong Cô Gái Đến Từ Hôm Qua và cô nàng Hiểu Phương dễ thương, tinh nghịch trong Tháng Năm Rực Rỡ. Với Kế Hoạch Đổi Chồng, Hoàng Yến Chibi đã hoàn toàn thoát ra khỏi những hình tượng này để đến với hình ảnh người vợ thô lỗ, thẳng tínhLiệu với tính cách này thì cuộc sống vợ chồng họ có bền chặt hay không?

Kế Hoạch Đổi Chồng dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28.09.2018.

Bài viết liên quan