Kevin Feige để ngỏ khả năng có phim mang nhãn R

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo bạn, những nhân vật nào mà Marvel Studio đang giữ bản quyền có thể phát triển thành phim mang nhãn R?

Sau nhiều năm “lẹt đẹt” với các nhân vật siêu anh hùng của mình, Fox có vẻ đã tìm ra một lối đi riêng với sự thành công của Deadpool lẫn Logan, đó là chưa kể đến Kingsman: The Secret Service.

Vậy là từ thành công đó, Sony dự kiến sẽ ra mắt nhãn R với Venom để mở đường cho những bộ phim siêu anh hùng liên quan đến Spider-man. Không ở ngoài cuộc chơi, WB. với DCEU vẫn đang bỏ ngỏ khả năng này. Và dĩ nhiên, Fox không có lý do gì để gán nhãn thấp hơn cho Deadpool 2X-Force sắp tới.

Bỏ qua DCEU thì hầu hết các nhân vật có phim nhãn R kể trên đều thuộc Marvel, nhưng MCU có vẻ chưa thấy cần thiết để tham gia trò chơi mạo hiểm này, đặc biệt là khi khán giả đã quá quen thuộc với một vũ trụ siêu anh hùng dành cho mọi lứa tuổi. Và công thức này vẫn không ngừng làm tăng độ thịnh vượng của Marvel Studio.

Dù vậy, Kevin Feige vẫn bỏ ngỏ một cơ hội cho nhãn R. Trò chuyện với AlloCine khi đang quảng bá Spider-man: Homecoming, Kevin Feige được hỏi về khả năng một phim MCU có nhãn R, và anh đã không ngại chia sẻ:

Hiện tại, chúng tôi chưa có phim nhãn R nào, và không gì là không thể trong tương lai, nhưng hiện tại là không.

Dù còn đó cơ hội nhưng nó sẽ không xảy ra ít nhất trong phase 3 của MCU, vì rõ ràng là không có phim nào trong giai đoạn này có thể mang nhãng R - dù đó là Avengers: Infinity War!

Thú vị ở chỗ, MCU đã bỏ qua khá nhiều nhân vật trong giai đoạn phát triển của mình, và điều đó tạo thêm cơ hội cho các nhân vật này ở một vũ trụ khác - nơi mà có thể sẽ rất đen tối. Đó có thể là Black Widow chẳng hạn? Đó có thể là dòng thời gian xảy ra cuộc chiến với Thanos, nơi mọi thứ dần lụi tàn?

Theo bạn, những nhân vật nào mà Marvel Studio đang giữ bản quyền có thể phát triển thành phim mang nhãn R?

Nguồn: Screen Rant