Kevin Feige xác nhận Captain Marvel sẽ nói về sự kiện Kree-Skrull War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chủ tịch của Marvel Studios là Kevin Feige mới đây đã xác nhận tại sảnh H ở SDCC rằng bộ phim Captain Marvel sắp tới sẽ nói đến sự kiện Kree-Skrull War nổi tiếng.

Chủ tịch của Marvel Studios là Kevin Feige mới đây đã xác nhận tại sảnh H ở SDCC rằng bộ phim Captain Marvel sắp tới sẽ nói đến sự kiện Kree-Skrull War nổi tiếng. Đối với người hâm mộ Marvel thì Comic-Con mới đây dường như là một bất ngờ lớn dành cho họ, không chỉ có Thor: Ragnarok tung trailer thứ 2, hãng phim còn công bố những thông tin mới đầy thú vị về các dự án khác như Black Panther hay Ant-Man & the Wasp cùng Captain Marvel.

Như đã thông báo từ trước đó, Giám đốc của S.H.I.E.L.D là Nick Fury cũng sẽ góp mặt trong dự án Captain Marvel, bối cảnh của phim sẽ được đặt ở những năm 90, khi Fury vẫn còn trẻ và chưa bị hư một mắt như hiện tại. Đối mặt với nữ người hùng của chúng ta sẽ là chủng tộc người ngoài hành tinh có tên là Skrulls. Skrulls là cái tên hiện đang thuộc bản quyền sở hữu của cả hai hãng phim Fox và Marvel Studios thế nên mỗi bên có thể khai thác loạt nhân vậy này theo cách riêng mà họ muốn, miễn sao không "đụng chạm" gì đến cốt truyện của nhau. Tại sảnh H, một loạt concept của phim cũng đã được công bố mang đến cho người xem những tạo hình đầu tiên của tộc người Skrulls cũng như Captain Marvel.

Trang web IGN cũng đã có một cuộc trò chuyện ngắn với Kevin về việc thời điểm xuất hiện của Skrulls trên màn ảnh rộng bây giờ là một sự lựa chọn đúng. Kevin nói:

"Đây là điều mà chúng tôi thật sự muốn, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ rất thú vị, có một phần thú vị trong phần truyện Kree-Skrull War mà chúng tôi chưa bao giờ khai thác đến. Chúng tôi nghĩ nó sẽ rất tuyệt vời khi xảy ra trong Captain Marvel."

Bắt đầu từ năm 1971, cuộc chiến Kree-Skrull xảy ra trong những tập truyện Avengers # 89-97, là một sự phản ảnh về Chiến Tranh Lạnh trong thời điểm lúc bấy giờ. Câu chuyện chủ yếu tập trung vào Captain Marvel và chiến binh Kree Mar-Vell. Không có cách nào để nói về nguồn gốc của Captain Marvel trong MCU, nhưng có thể nhờ vào sự kiện hy sinh của Mar-Vell trong Chiến Tranh Lạnh sẽ là động lực cho Carol Danvers trở thành Captain Marvel.

Với việc Captain Marvel sẽ rơi vào những năm 90, đồng nghĩa lúc đó cũng là thời gian hoạt động của những cái tên nổi tiếng khác mà ta đã từng nghe qua như Peggy Carter, Howard Stark, Hank Pym và những thành viên khác của tổ chức S.H.I.E.L.D lúc mới thành lập. Với sự xuất hiện của cả chúng tộc Kree (từng được nhắc đến trong Agents of S.H.I.E.L.D. và Guardians of the Galaxy) thì đây cũng có thể là một cầu nối dễ dàng đến nhóm Guardians of the Galaxy, series Agents of S.H.I.E.L.D. và Inhumans.

Captain Marvel sẽ ra mắt vào năm 2019.

Nguồn: IGN & Screen Rant