Kevin Hart tham gia phim Monopoly ăn theo trò Cờ Tỉ Phú đình đám

Tin điện ảnh · VLynd ·

Kevin Hart vẫn khoác lên mình bộ tuxedo hào nhoáng khi tham gia Monopoly của hãng Lionsgate và Hasbro, được ăn theo trò  Cờ Tỉ Phú nổi tiếng khắp nhiều quốc gia.

Diễn viên Kevin Hart (PBS)
Diễn viên Kevin Hart (PBS)

Mặc dù không dẫn chương trình Oscar nhưng Kevin Hart vẫn khoác lên mình bộ tuxedo hào nhoáng khi tham gia Monopoly của hãng Lionsgate và Hasbro, được ăn theo trò  Cờ Tỉ Phú nổi tiếng khắp nhiều quốc gia.

Cộng sự lâu năm của Hart từ thời Ride Along là Tim Story cũng đang trong những đàm phán cuối cùng về việc đạo diễn cho bộ phim. Hart cũng tham gia sản xuất thông qua công ty HartBeat Productions cùng John Cheng và Carli Haney đang chịu trách nhiệm giám sát dự án này cho hãng.

Story cũng tham gia sản xuất qua The Story Company cùng Sharla Sumpter Bridgett. Những nhà sản xuất khác gồm Brian Goldner, Stephen Davis và Greg Mooradian.

Vì những phát ngôn không đúng mực trong quá khứ mà Hart đành phải từ bỏ vị trí dẫn chương trình Oscar nhưng đồng nghĩa với việc phải nói lời tạm biệt điện ảnh. Những bộ phim gần đây mà anh tham gia gồm The Upside, Night School và góp giọng trong Đẳng Cấp Thú Cưng 2. Hiện tại, nam diễn viên đang bận rộn quay phần tiếp theo của Jumanji (Trò Chơi Kỷ Ảo) cùng Dwayne Johnson.

Nguồn: The Wrap