Khi câu chuyện tập trung vào phụ nữ ở nơi có quá nhiều đàn ông

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phụ nữ sẽ dần chiếm được nhiều sự ưu ái tại Hollywood. Hồi tháng 5, hãng Fox cho hay sẽ thử nghiệm lại với The League of Extraordinary Gentlemen sau thất bại hồi năm 2003, có vẻ như “cáo già” rất kiên trì dù cho bị thất bại.

Chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Alan Moore và Kevin O’Neill, bộ phim này xoay quanh 1 nhóm những nhân vật (gốc Úc) đi giải cứu thế giới, trong đó có thể kể đến 1 số nhân vật biểu trưng như Mr. Hyde (khá giống với the Hulk), the Invisible Man và dĩ nhiên là người lãnh đạo Allan Quartermain.

Khi ra mắt năm 2003, bộ phim chi thu về vỏn vẹn gần 180 triệu $ so với kinh phí tương đương 80 triệu $. Tính ra thì phim vẫn còn lợi chán nhưng nhìn chung thì không phải là thành công lớn.

Tuy nhiên, lần này Fox tự tin mình đã tìm ra cách để cứu vãn cuộc giải cứu thế giới lần này. Nhà sản xuất John Davis cho hay, “ thật thích thú khi quay lại nền tảng của câu chuyện và làm nó trở nên nguyên gốc hơn. Lần này, tôi nghĩ sẽ thú vị nếu đặt tuyến nhân vật nữ làm trọng tâm. Tôi thích các nhân vật nữ, theo cách nhìn của các bộ phim hành động. Tôi nghĩ Mad Max thật tuyệt. Tôi cho rằng luôn có cách làm mới và quay lại với nguyên tác. Khán giả thật sự thích gì, tôi muốn nói đến điều mà khán giả thích trong quyển truyện.”