Không phải chờ đợi lâu, thời lượng phim Wonder Woman đã được tiết lộ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Chỉ còn một tháng nữa là Warner Bros. phát hành Wonder Woman và giờ đây thời lượng phim có thể đã được tiết lộ.

Chỉ còn một tháng nữa là Warner Bros. phát hành Wonder Woman và giờ đây thời lượng phim có thể đã được tiết lộ. Gal Gadot trước đây đã xuất hiện trong Batman V Superman: Dawn of Justice và bất chấp sự chia rẽ của bộ phim, cô đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả với nhân vật Wonder Woman. Rất may cho những người yêu thích nhân vật này, WB đã nhanh chóng sản xuất Wonder Woman để đảm bảo với người hâm mộ nó sẽ được phát hành chỉ hơn một năm sau khi Batman V Superman ra rạp.

Giờ đây, khán giả không còn phải chờ đợi bộ phim bom tấn đầu tiên của nữ anh hùng thêm nữa. Thường bên sản xuất sẽ hé lộ những ngày cuối cùng của hậu sản xuất, nhưng với việc trình chiếu và bán vé bắt đầu từ tháng này, có vẻ như Wonder Woman đã tiết lộ thời lượng phim.

Một người dùng đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình từ quá trình mua vé trước cho Wonder Woman ở Anh và có thể đã tiết lộ thời lượng của bộ phim. Nếu rạp chiếu phim/người bán vé này có thông tin chính xác, Wonder Woman sẽ có thời lượng là 141 phút (2 giờ 21 phút), giúp khán giả có nhiều thời gian để trải nghiệm câu chuyện của nữ anh hùng. Tuy nhiên, đây không phải là thông tin chính thức, vì vậy thời lượng thực tế có thể sẽ dài hơn hoặc ngắn hơn trong những tuần tới.

Là câu chuyện khởi đầu, đây là thời lượng thích hợp để bộ phim làm nổi bật thế giới và câu chuyện của Diana mà không nhét quá nhiều chi tiết vào bộ phim. Hiện vẫn chưa có thông tin nào về các rắc rối trong quá trình sản xuất bộ phim hoặc tiết lộ các phần bị cắt là rất nhiều. Đúng là không có dấu hiệu gì xấu cả. Suy cho cùng thì thời lượng phim cũng không thể đảm bảo bộ phim hay hay dở vì một bộ phim tuyệt vời sẽ khiến khán giả muốn nhiều hơn trong khi những bộ phim tồi tệ khiến họ chờ đợi để rời đi.

So với các bộ phim khác trong thế giới DC, Wonder Woman chỉ ngắn hơn một ít với Man of Steel (143 phút) và Batman V Superman (151 phút), tuy nhiên nó lại dài hơn so với phim gần đây nhất là Suicide Squad (123 phút). Nếu việc sản xuất được trơn tru thì độ dài này là chính xác những gì Jenkins mong muốn. Cô không chỉ có nhiệm vụ đưa Wonder Woman trở thành ngôi sao mà nữ siêu anh hùng này xứng đáng được nhận mà còn phải xây dựng thế giới của Themyscira, khám phá mối quan hệ của Diana với Steve Trevor (Chris Pine), thiết lập Chiến tranh thế giới thứ nhất và dành thời gian thích hợp cho nhân vật phản diện phim: Ares. Có rất nhiều tình tiết cần được khai thác và thời lượng này có thể sẽ giúp thực hiện điều đó.

Nguồn: Screen Rant