Khủng long Indominous Rex trong phim Jurassic World suýt tí nữa đã mang hình dáng dị biệt

Tin điện ảnh · Moveek ·

Không có con khủng long nào có thể làm hình mẫu lý tưởng hơn cho ý tưởng khủng long bạo chúa được lai nhiều gen di truyền này, loài Indominus Rex lấy cảm hứng từ loài Therizinosaurus. Nhưng tạo hình cuối cùng của con quái vật này cũng chẳng là gì so với phiên bản hoạt họa gốc của Joyner.

Vào năm 2015, loài khủng long bị tuyệt chủng đã được hồi sinh trở lại với bom tấn Jurassic World của đạo diễn Colin Trevorrow. Phần khởi động lại thương hiệu Jurassic Park đã dễ dàng đạt được thành công lớn khi ra mắt ở các phòng chiếu, và một phần thành công ấy là do loài khủng long ngoại lai có khả năng ngụy trang mới mà phim mang đến với công nghệ hiện đại. Không có con khủng long nào có thể làm hình mẫu lý tưởng hơn cho ý tưởng khủng long bạo chúa được lai nhiều gen di truyền này, loài Indominus Rex lấy cảm hứng từ loài Therizinosaurus. Nhưng tạo hình cuối cùng của con quái vật này cũng chẳng là gì so với phiên bản hoạt họa gốc của Joyner. Hãy chiêm ngưỡng bức ảnh phía dưới.

Ngay lập tức, một phần bức vẽ đã tiết lộ cho chúng ta thấy được thiết kế hoàn toàn khác biệt dành cho loài Indominus Rex. Dù cho khung cấu tạo cơ thể của hai con vẫn khá tương đồng (cùng có những nét giống nhau rõ rệt với con T-Rex và hình dáng cơ thể của loài velociraptor), nhưng màu sắc lại cực kì sống động (hầu hết là neon) hơn phiên bản cuối cùng. Một ý tưởng được cân nhắc đó là thêm vào giáp đỡ che xung quanh cái đầu, nhằm giúp nó có thể “ăn gian” trong trận đại chiến với con khủng long bạo chúa Tyrannosaurs, cũng như việc được trang bị thêm vài chiếc sừng nhọn ở phía sau đầu.  

Tất nhiên, một điều đáng nhắc tới là không có bất kì thiết kế nào của những con Indominus Rex này chạm đến mức phi lý ngớ ngẩn như hầu hết diễn ra ở vũ trụ phim Jurassic Park. Trước khi Jurassic World được phát triển, hãng Universal đã nghiêm túc cân nhắc khả năng làm một bộ phim kỷ Jura dựa trên sự sáng tạo của InGen về con vật lai tạo người và khủng long – và kết quả thật sự là khủng khiếp. Những thiết kế này đã chính thức cho vào dĩ vãng, thay vào đó là thiết kế mang mang hơi hướng truyền thống hơn cho Indominus Rex. Tuy nhiên, với việc thương hiệu ngày càng mang đến những sự kỳ dị (với nhiều cách phản ảnh sự tiến bộ “vi diệu” của di truyền học), có thể đoán được sẽ có thêm nhiều sinh vật kinh khủng khiếp sẽ nối bước thay thế vị trí của Indominus.     

Giờ đây, có vẻ như thương hiệu Jurassic World định hướng theo chủ đề về quyền lợi của động vật – và sự vi phạm của nó. Chúng ta cũng không những thông tin thật sự về tình tiết của phim để bàn luận bây giờ, nhưng những tin đồn gần đây về Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế Giới Kỷ Jura : Đế Chế Suy Tàn) đã tiết lộ câu chuyện của phim về việc những con khủng long phải sơ tán khỏi đảo Isla Nublar do những hoạt động bất thường của núi lửa đe dọa tới môi trường sống. Được vận chuyển tới một môi trường khác biệt (giống như những cảnh phim ở San Diego trong The Lost World: Jurassic Park), mọi thứ chắc chắn sẽ không thể như kế hoạch khi mà “sự sống sẽ luôn tìm ra được cách”. Thậm chí dù cho con Indominus Rex không đi xung quanh để hủy diệt nhân loại đi nữa thì mọi thứ cũng chắc chắn sẽ rối tung lên.

Chúng ta vẫn chưa hình dung được những phát minh di truyền học bất thường nào sẽ được lên phim khi Jurassic World: Fallen Kingdom được tin chắc rằng sẽ công phá màn ảnh rộng vào mùa hè tới, và việc khó khăn bây giờ là Indominus Rex đã quá thành công để một con quái vật khác nối bước. Fallen Kingdom sẽ ra rạp vào 22 tháng 6 năm 2018, nhưng nếu bạn muốn “sắm” thêm thông tin về tất cả những phim sẽ trình chiếu vào năm tới, hãy truy cập danh sách 2017 movie premiere guide hoặc 2018 movie premiere guide.   

Thành viên: Vihh LY                                                                       

Nguồn: Cinema Blend