Khương Ngọc hứa hẹn trở lại với vai diễn đầy chất lượng trong Yêu Nữ Siêu Quậy

Tin điện ảnh · VLynd ·

Là một nghệ sĩ cực kỳ đa tài trong showbiz Việt, Khương Ngọc luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả dù anh ít chạy show như những ngôi sao khác.

Là một nghệ sĩ cực kỳ đa tài trong showbiz Việt, Khương Ngọc luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả dù anh ít chạy show như những ngôi sao khác.

Đầu những năm 2000, chàng trai sinh năm 1984 đến từ Khánh Hoà chập chững bước vào làng giải trí Việt và ghi dấu với những giải thưởng cao trong các cuộc thi về phim ảnh như Gương mặt Fuji, Tìm kiếm gương mặt điện ảnh mới, Ngôi sao ngày mai và Micro Vàng. Không để khán giả quên lãng, Khương Ngọc nhanh chóng tham gia đóng phim và nằm trong top 3 của giải thưởng HTV Awards, đồng thời nhận được một đề cử từ giải Mai Vàng. Không chỉ ghi dấu với phim ảnh, anh còn gặt hái thành công trong vai trò đạo diễn, dẫn chương trình và sáng tác nhạc. Là một nghệ sĩ đam mê thử sức trong các lĩnh vực khác nhau, anh đã chứng minh với khán giả rằng dù chỉ một chút nhưng với tâm huyết, anh luôn có màn trình diễn xuất sắc nhất.

Khương Ngọc trong Giấc Mơ Biển
Khương Ngọc trong Giấc Mơ Biển

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2008 với bộ phim truyền hình Hoa Dã Quỳ, Khương Ngọc đã gây ấn tượng với đạo diễn lẫn khán giả khi hoá thân thành anh giang hồ Sét với đống hình xăm hầm hố cùng gương mặt bất cần đời. Kể từ đó, mỗi năm Khương Ngọc đều đặn tham gia 2-3 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

Đóng phim nhiều là thế nhưng anh luôn biến hoá đa dạng cho từng vai diễn. Với mỗi nhân vật, anh đều cố gắng hết sức mình để mang đến những hình ảnh khác nhau, tạo thiện cảm cho khán giả kể cả đó là một vai phản diện. Với những tín đồ phim Việt, hẳn ai cũng nhớ mặt anh chàng Tuấn Minh hết mực yêu thương vợ trong Cuộc Chiến Hoa Hồng, hay chàng Khoa khù khờ trong Giấc Mơ Biển cùng Thanh Trúc và loạt vai diễn khác. Trong những năm đầu thập niên 2010, bộ đôi Khương Ngọc và Thanh Trúc ghi điểm tuyệt đối với khán giả qua những vai diễn truyền hình đầy ăn ý, từ Chuyện Tình Mùa Thu, Giấc Mơ Biển, Chàng Trai Không Biết Ghen đến Sông Trôi Muôn Hướng...

Tạo hình của Khương Ngọc trong Thiên Mệnh Anh Hùng
Tạo hình của Khương Ngọc trong Thiên Mệnh Anh Hùng

Nếu Thanh Trúc là gương mặt thân quen cùng Khương Ngọc trong những dự án truyền hình thì sang tới màn ảnh rộng, anh đóng cùng nữ diễn viên tài năng Vân Trang trong các bộ phim như Thiên Mệnh Anh Hùng, ScandalTiền Chùa. Sở hữu gương mặt góc cạnh, nét nào ra nét đó, Khương Ngọc rất thích hợp với những vai ác xắt ra miếng. Trong bộ phim sử thi Thiên Mệnh Anh Hùng, vai diễn Trần tướng quân hung tợn trở nên nổi bật. Tham gia Cô Dâu Đại Chiến 2, Khương Ngọc chỉ đóng một vai nhỏ là chàng gay trong phòng gym cùng Huỳnh Đông và sự xuất hiện thoáng qua của anh vẫn đem lại sự thích thú cho khán giả. Như đã nói ở trên, gương mặt của Khương Ngọc vô cùng nam tính với những góc cạnh sắt bén nhưng anh vẫn hoá thân thành công thành một anh chàng bánh bèo, bung hết các đường cong và tâm hồn mê trai đẹp một cách lộ liễu.

Huỳnh Đông và Khương Ngọc trong Cô Dâu Đại Chiến 2
Huỳnh Đông và Khương Ngọc trong Cô Dâu Đại Chiến 2

Đầu năm 2016, anh trình đến khán giả một bộ phim do anh đóng vai trò đạo diễn cùng Nguyễn Ngọc Hùng – Yêu Là Phải Xài Chiêu. Dù là tác phẩm điện ảnh đầu tay nhưng Khương Ngọc không nhận nhiều gạch đá, thay vào đó là chất hài lạ lùng của anh lại được đánh giá cao. Thậm chí, bài hát do Khương Ngọc vừa sáng tác, vừa trinh bày trong phim cũng được khen ngợi không ngớt với ca từ ngọt ngào cùng giai điệu nhẹ nhàng. Đừng quên trước đó anh cũng chấp bút thành công ca khúc Tình Yêu Lạ Kỳ do Hiền Thục trình bày. Đến mùa tết năm 2017, Khương Ngọc tiếp tục ra mắt dự án điện ảnh Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện do anh tái hợp tác với đạo diễn Nguyễn Ngọc Hùng. Thêm vào yếu tố kỳ ảo, Khương Ngọc thoả sức sáng tạo, lồng vào bộ phim chất quái lạ rất đặc trưng của anh và nhờ đó, phim được đánh giá cao hơn hẳn những bộ phim hài ra mắt cùng thời điểm.

Một Khương Ngọc khác lạ trong Yêu Là Phải Xài Chiêu
Một Khương Ngọc khác lạ trong Yêu Là Phải Xài Chiêu

Ngoài các dự án phim ảnh, Khương Ngọc cũng không quên tham gia vài vở kịch như Trai Yêu, Lầu Hoang, Trai Đẹp Lắm Chiêu Điện Thoại Nửa Đêm. Anh cũng sáng tác gần 20 ca khúc và đều được khán giả, đặc biệt là giới trẻ yêu thích vì tiết tấu hợp gu, lời nhạc dễ nhớ. Tham gia không nhiều chương trình gameshow nhưng Khương Ngọc với những màn hoá thân đa dạng qua mỗi phần thi trong Gương Mặt Thân Quen đều được ban giám khảo đánh giá cao và khán giả ngóng chờ màn trình diễn của anh không kém các thí sinh khác. Bên cạnh đó, Khương Ngọc cũng thử sức dẫn chương trình với Trẻ Em Luôn Đúng, Camera Cận Cảnh và Tạp chí 360.

Một cảnh trong Yêu Nữ Siêu Quậy
Một cảnh trong Yêu Nữ Siêu Quậy

Năm 2018 này, Khương Ngọc trở lại với màn ảnh rộng qua bộ phim Yêu Nữ Siêu Quậy, một tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Ngọc Hùng và lần này anh sẽ thể hiện vai trò đạo diễn trong phim thay vì đứng sau ống kính. Yêu Nữ Siêu Quậy là câu chuyện về tình anh em, tình cảm đôi lứa và nổi bật nhất vẫn là tình người. Trong phim, Khương Ngọc sẽ thủ vai đạo diễn Thịnh Nguyễn, người duy nhất có khả năng thấy được hồn ma của Ngân (Diệu Nhi). Vì quá thương cho số phận của Ngân, Thịnh Nguyễn quyết định để cô gái này mượn thân xác mình mà bày tỏ tấm lòng cho người anh trai nuôi Khanh (Thuận Nguyễn). Thoạt nghe tưởng chừng đây là một vai diễn dễ dàng nhưng khi cho mượn thân xác, Khương Ngọc phải thể hiện sự mảnh mai, vừa ẻo lã vừa dữ dằn của một cô gái đang mất người yêu. Khương Ngọc mong rằng với nỗ lực của anh, khán giả có thể thấy đó là một người con gái trong thân xác đàn ông thay vì một người đàn ông cố gắng giả gái. Dĩ nhiên với sự hết mình trong từng vai diễn, chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào Khương Ngọc và chờ đón màn trình diễn mới toanh này của anh.

Yêu Nữ Siêu Quậy dự kiến ra mắt vào ngày 11.05 sắp tới.