Kịch bản của Creed 2 đang được triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Biên kịch/đạo diễn Sylvester Stallone tiết lộ rằng ông đang viết kịch bản cho phần thứ 2 của tựa phim Creed, dự án sẽ được bấm máy vào năm 2018.

Biên kịch/đạo diễn Sylvester Stallone tiết lộ rằng ông đang viết kịch bản cho phần thứ 2 của tựa phim Creed, dự án sẽ được bấm máy vào năm 2018.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn viên, Stallone đã được nhiều người biết đến qua loạt phim về môn thể thao quyền Anh nổi tiếng có tên là Rocky Balboa, đây có thể nói là một trong những thương hiệu đã gắn bó trong "dòng máu" sự nghiệp diễn xuất của ông. Sau khi kết thúc chặn đường của mình, tưởng chừng như huyền thoại đã kết thúc, Stallone lại tiếp tục trở lại với vai diễn nhân vật Rocky qua một tựa phim mới là Creed.

Creed là một dự án spinoff của Rocky Balboa, kể về một anh chàng võ sĩ da màu có tên là Adonis Creed do nam diễn viên Michael B. Jordan đảm nhận. Bộ phim đã thật sự thành công và nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình cũng như người hâm mộ chính thống, đủ sức kế thừa di sản của người tiền nhiệm trước đó. Đấy chính là lý do phần phim tiếp theo đang được triển khai.

Trước đó, chính bản thân Stallone đã chia sẻ rằng Creed có thể là dấu chấm hết trong chuyến hành trình của Rocky, nhưng câu chuyện tiếp theo đã sớm được xác nhận triển khai. Theo trang Deadline vừa đưa tin, Stallone hiện đang chắp bút thực hiện kịch bản Creed 2 cho hãng phim MGM, bộ phim dự tính sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Ông còn hé lộ rằng Creed 2 sẽ đi theo phong cách của Rocky IV, Adonis Creed sẽ đối đầu với Ivan Drago.

Nếu người xem vẫn chưa biết, Stallone cũng chính là người đứng ra viết kịch bản cho 6 bộ phim trước đó về huyền thoại này, ông đã được đề cử Oscar trong bộ phim gốc đầu tiên vào năm 1976. Ông cũng đứng ra đảm nhận chỉ đạo cho những phần phim thứ 3, 4 và 5 của Rocky. Hiện tại, về phần đạo diễn Ryan Coogler - người chỉ đạo cho Creed, hiện anh đang bận rộn với dự án Black Panther của MCU thế nên có thể Stallone sẽ sớm được mời trở lại với chiếc ghế chỉ đạo cho Creed 2.

Nguồn: Screen Rant