Kịch bản của The Batman sẽ được viết lại

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phim riêng của Batman đã có một vài bước ngoặt mới trong những ngày vừa qua.

Phim riêng của Batman đã có một vài bước ngoặt mới trong những ngày vừa qua.

Tuần vừa rồi người xem đã được biết Ben Affleck không còn đạo diễn The Batman. Hôm nay, lại có thông tin khác được đưa ra.

Biên kịch Chris Terrio đang viết lại kịch bản của Affleck và Geoff Johns. Thông tin này cũng có thể nói rằng cho đến giờ kịch bản của phim có thể vẫn còn nhiều lỗ hỏng cần được chỉnh đốn nhưng không có nghĩa tất cả lỗi lầm đều do Ben Affleck gánh tất.

Batman của Ben Affleck trong Justice League.

Trước đó, Terrio cũng đã từng làm việc chung với Affleck trong bộ phim Argo và đã nhận được giải Oscar cho Kịch bản chuyển thể hay nhất và Phim hay nhất, ông cũng là người sẽ đứng ra viết kịch bản cho Justice League sắp tới. Có thể đây cũng là một trong những chủ định của Warner Bros để kết nối tất cả bộ phim của họ lại với nhau theo một cách logic nhất. 

Dù không còn là đạo diễn cho phim nhưng Ben Affleck vẫn sẽ giữ vai trò sản xuất cũng như vào vai cho nhân vật Bruce Wayne aka The Batman, tham gia vào phim còn có các diễn viên khác như Joe Manganiello vai phản diện Slade Wilson, aka Deathstroke, Jeremy Irons vai quản gia  Alfred và J.K. Simmons trong vai Ủy viên Gordon.

Nguồn: The Playlist