Kịch bản của Wonder Woman 2 đang được triển khai

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tại sự kiện SDCC, Geoff Johns - chủ tịch của DCEU đã xác nhận rằng anh đang triển khai kịch bản cho Wonder Woman phần 2.

Tại sự kiện SDCC, Geoff Johns - chủ tịch của DCEU đã xác nhận rằng anh đang triển khai kịch bản cho Wonder Woman phần 2.

Hiện tại, Warner Bros. vẫn chưa có tên phim chính thức hay nội dung cụ thể cho phần phim tiếp theo của Chị Đại, nhưng sau thành công lớn đầy bất ngờ của phần đầu tiên, một hy vọng mới đã được trỗi dậy trong vũ trụ DCEU. Nữ đạo diễn Patty Jenkins sẽ tiếp tục quay trở lại chỉ đạo cho phần tiếp theo này, trò chuyện với trang báo Yahoo! Movie tại SDCC, Geoff đã chia sẻ như sau:

"Tôi đang làm việc với kịch bản của Wonder Woman 2. Tôi chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi."

 

Tại SDCC, Wonder Woman 2 đã chính thức được đưa lên bảng kế hoạch trong tương lai tới của DCEU cùng với những cái tên đầy hứa hẹn khác như Shazam! vào năm 2019 và Batgirl theo sau đó, đương nhiên vẫn kể đến những tựa phim mà hãng đang phát triển mà người hâm mộ đã biết từ trước đó như Aquaman, The Flash, Cyborg hay Suicide Squad 2... Đối với phần kịch bản mà Geoff đang triển khai cho Wonder Woman, trang Screen Rant đã tìm hiểu được một vài chi tiết thú vị về nó. Bộ phim sẽ được đặt vào những năm 1980, Diana sẽ chống lại chế độ Liên Xô trong thời gian Chiến Tranh Lạnh xảy ra. Điều này có nghĩa đây sẽ là một phần phim có mốc thời gian trước cuộc phiêu lưu của cô trong Batman v Superman: Dawn of JusticeJustice League sắp tới. Đồng thời, với mốc thời gian trên thì khả năng anh chàng Steve Trevor của nam diễn viên Chris Pine trở lại cũng sẽ khá cao. 

Với công đoạn phát triển kịch bản cho phần 2 của Wonder Woman ngay thời điểm bây giờ, có thể chứng mình một điều rằng DCEU đang rất quan tâm đến tiềm năng thành công của nhân vật này, một sự đầu tư khá táo bạo vào cô nàng Diana Prince. 

SDCC vẫn đang được diễn ra, người hâm mộ sẽ còn được thấy nhiều thông tin mới hơn về Wonder Woman. Không những vậy, một đoạn clip đầu tiên của Aquaman và trailer mới của Justice League sẽ được công bố với khán giả trong một vài giờ tới, chúng ta hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận "cơn bão" từ DCEU, hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ phải mất ăn, mất ngủ trong vài giờ tới.

Nguồn: Yahoo & Screen Rant