Kịch bản Star Trek 4 đang được triển khai

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên Zachary Quinto vừa xác nhận rằng kịch bản của Star Trek phần 4 đang được Paramount phát triển.

Nam diễn viên Zachary Quinto vừa xác nhận rằng kịch bản của Star Trek phần 4 đang được Paramount phát triển. 

Hiện tại, để nói rằng thời điểm bây giờ dòng phim Star Trek là một tâm điểm thu hút thì cũng không hoàn toàn đúng. Dù phần thứ tư đang được triển khai nhưng chỉ trong vài tháng nữa thôi thì người hâm mộ cũng sẽ có một TV series khác về thương hiệu này có tên là Star Trek: Discovery do nhà đài CBS nhận phát hành. Đáng nói hơn, phần phim thứ ba là Star Trek: Beyond cũng đã không gây được sự chú ý như hai phần phim trước đó, dù nội dung vẫn ổn. Đây là một tương lai đầy u tối cho thương hiệu này khi đang nằm trong một trạng thái cân bằng và bí ẩn. Tất cả các diễn viên chính của thương hiệu - bao gồm cả Zoe Saldana đã nhanh chóng thể hiện sự phấn khích của họ về việc trở lại Star Trek 4. Thế nhưng, phim vẫn chưa chính thức được bật đèn xanh sau phần phim Beyond.

Năm ngoái, trước khi phát hành Beyond, nhà sản xuất và cựu giám đốc nhượng quyền thương mại này là J.J. Abrams đã công bố kế hoạch cho Star Trek 4, và thậm chí anh đã nghĩ ra một câu chuyện mới cho phim, bao gồm cả sự trở lại của nam diễn viên Chris Hemsworth trong vai George Kirk, cha của James T. Kirk. Đáng tiếc, kịch bản của phần 4 vẫn đang trong chu kỳ phát triển dưới sự hỗ trợ của Simon Pegg.

Trong cuộc trò chuyện trên chương trình truyền hình ET, Zachary Quinto chia sẻ:

"Nếu tôi có một thông tin nào mới thì tôi sẽ nói với các bạn ngay. Tôi hy vọng thông tin về bộ phim thứ 4 là đúng. Nó giống như, 'Vâng, chúng tôi sẽ làm!"Nhưng rồi luôn có một quá trình, đó chính là công đoạn viết kịch bản và tôi biết đó là những gì họ đang làm. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều thực sự vui mừng khi trở lại và chúng tôi sẽ làm điều đó một khi chuông điện thoại reo và J.J. ở đầu dây kia. "

Về phần mình, nam diễn viên Chris Hemsworth đã có đôi lời tích cực cho câu chuyện của bộ phim tiếp theo vào đầu năm nay, vì vậy dường như sự tham gia của anh ấy trong Star Trek 4 vẫn có khả năng cao trong thời điểm hiện tại. Vấn đề ở đây chỉ là thời điểm triển khai thôi. Th ời gian phát triển càng lâu, càng dẫn đến nhiều thay đổi từ diễn viên đến câu chuyện. Hy vọng, sau khi xong phần kịch bản thì Paramount sẽ sớm bật đèn xanh cho dự án và tìm được một đạo diễn thích hợp để gửi gắm.

Nguồn: Screen Rant