Kid Flash xuất hiện trong mùa 3 của The Flash

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Season 3 của The Flash đã gần đến thời gian bấm máy và CW cùng DC Entertainment đã chính thức công bố một Speedster mới trong The Flash mùa 3.

Season 3 của The Flash đã gần đến thời gian bấm máy và CW cùng DC Entertainment đã chính thức công bố một Speedster mới trong The Flash mùa 3. Đấy chính là Wally West (Keiynan Lonsdale), người từng xuất hiện trong mùa 2 và bị ảnh hưởng bởi máy gia tốc hạt nhân vào cuối mùa này. Việc Wally xuất hiện trong phim cũng đã làm fans của DC liên tưởng đến hình ảnh cậu nhóc sẽ mang bộ trang phục của Speedster, trở thành một Flash.

Ngoài việc Wally West được xác nhận sẽ trở thành Kid Flash, thì season 3 còn được công bố tựa đề là Flashpoint, một sự kiện nổi tiếng trong comic sau khi Barry trở về quá khứ và cứu được mẹ anh khỏi bàn tay của tên ác nhân Reverse Flash.

Trong nguyên tác, điều này dẫn đến một số thay đổi cơ bản cơ cấu của DCU bao gồm Captain Cold là người anh hùng của Central city, Justice League không tồn tại, Aquaman và Wonder Woman đang trong chiến tranh toàn cầu, Batman là Thomas Wayne và Green Arrow của chúng ta không thực sự là Arrow như ta từng biết, anh là một cựu lính biệt kích và là đội trưởng của một nhóm lính đánh thuê.

The Flash mùa 3 sẽ phát sóng vào ngày 4.10 tới đây trên kênh CW.