Kill Creek đang được Showtime chuyển thể thành phim kinh dị

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Showtime vừa bắt đầu triển khai thực hiện Kill Creek – chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên mà tác giả Scott Thomas đã nhận được giải thưởng uy tín.

Misha Green và Scott Derrickson (Deadline)
Misha Green và Scott Derrickson (Deadline)

Showtime vừa bắt đầu triển khai thực hiện Kill Creek – chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên mà tác giả Scott Thomas đã nhận được giải thưởng uy tín cùng nó, với đồng sáng tạo Underground là Misha Green và Scott Derrickson (Doctor Strange) trong vai trò điều hành sản xuất. Derrickson sẽ đạo diễn cho phim. Showtime và Platform One Media, cùng Katie O’Connell Marsh (Narcos) sẽ đồng sản xuất.

Bìa sách Kill Creek (IMDb)
Bìa sách Kill Creek (IMDb)

Trong Kill Creek, nhà văn kinh dị nổi tiếng Sam McGraver và ba người người đồng hành là bậc thầy của sợ hãi, bất đắc dĩ trải qua một đêm Halloween ghê rợn tại vùng quê nổi tiếng với những căn nhà ma ám. Sự hiện diện của họ đã đánh thức một thực thể mà sẽ tra tấn, đe doạ khiến họ trở thành một di sản đẫm máu của Kill Creek. Tác phẩm từng được vinh danh là Sách kinh dị của năm 2017 bởi American Library Association (Hội liên hiệp thư viện Hoa Kỳ) và nằm trong danh sách của Bram Stoker Award.

Thomas sẽ chịu trách nhiệm chuyển thể phần kịch bản và đồng điều hành sản xuất cùng Green, Derrickson, Adam Gomolin, Andrew Lazar (American Sniper) và Elisa Ellis (Narcos) cho Platform One Media – nơi đã đề nghị chuyển thể tiểu thuyết.

Đồng sáng tạo, quản lý sản xuất của series chính kịch Underground là Green vừa chấp bút và điều hành hành một Tv series khác là Lovecraft Country.

Nguồn: Deadline