Toà án bác bỏ đơn kiện của Kim Ki Duk đối với nữ diễn viên đã từng cáo buộc ông bạo hành tình dục

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Một nữ diễn viên giấu tên đã khẳng định Kim Ki Duk đã tát cô vào ngày đầu tiên ghi hình cho bộ phim Moebius vào năm 2013

Các công tố viên của Hàn Quốc đã quyết định bác bỏ đơn kiện của Kim Ki Duk đối với nữ diễn viên đã cáo buộc ông vì tội bạo hành tình dục trước đó và đơn kiện đối với phát thanh viên của chương trình PD’s Notebook của MBC vì đã phỉ báng ông.

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

Một nữ diễn viên giấu tên đã khẳng định Kim Ki Duk đã tát cô vào ngày đầu tiên ghi hình cho bộ phim Moebius vào năm 2013. Cô và hai nữ diễn viên khác tham gia chương tình PD’s Notebook và trong chương trình này, họ nói rằng Kim Ki Duk cùng nam diễn viên Cho Jae Hyun đã có hành vi cưỡng bức và trấn lột họ.

Toà án đã phạt Kim Ki Duk $4,450 (tương đương 5 triệu won) vì tội bạo hành nhưng bác bỏ cáo buộc bạo hành tình dục vì không đủ bằng chứng. Sau đó, Kim Ki Duk đã kiện lại nữ diễn viên vì những cáo buộc giả và dùng truyền thông để bôi nhọ danh dự của ông.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Văn Phòng Công Tố Quận đã quyết định không chấp nhận đơn kiện của Kim Ki Duk bởi không có bằng chứng nào cho thấy những cáo buộc của nữ diễn viên là giả, và cũng không có bằng chứng nào cho thấy chương trình PD’s Notebook được thực hiện với mục đích bôi nhọ danh dự của ông.

Bộ phim mới nhất của Kim Ki Duk – Human, Time, Space and Human (Con Người, Không Gian, Thời Gian và Con Người) ban đầu được ấn định sẽ ra mắt vào tháng 04/2018 nhưng đã bị hoãn lại vô thời hạn. Phim đã được công chiếu ở LHP Berlin vào năm ngoái ở hạng mục Panorama.

Nguồn: Variety