Kim Possible sẽ có phiên bản live action không đi quá xa nguyên tác

Tin điện ảnh · VLynd ·

Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khán giả, Disney Channel quyết định làm sống lại tuổi thơ.

Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khán giả, Disney Channel quyết định làm sống lại tuổi thơ.

Hẳn mọi người còn nhớ cô bạn điệp viên tuổi teen, sáng đi học, tối đi chiến đấu chống lại bọn xấu Kim Possible cùng cậu bạn Ron nhút nhát và chú chuột chũi gan dạ ngày nào phải không. Tuy series hoạt hình ra mắt hồi năm 2002 đã ngưng chiếu sau 87 tập phim, Disney Channel nhận ra tình cảm của khán giả dành cho nhân vật này chưa bao giờ phai và đang triển khai một phiên bản live action.

Dù chưa có tựa phim chính thức nhưng nhờ trang Variety, chúng ta biết rằng bộ đôi sáng tạo series hoạt hình này là Mark McCorkle và Robert Schooley sẽ viết kịch bản cho bộ phim live action cùng Josh Cagan. Cả hai đều nắm giữ vị trí quản lý cùng Zanne Devine. Đồng sản xuất và đạo diễn là Adam B. Stein và Zach Lipovsky.

Có thể, live action Kim Possible sẽ không đi quá xa nguyên tác và xoay quanh cuộc sống của nữ học sinh/ điệp viên Kim. Như cái tên, Kim có thể làm mọi thứ, cân bằng giữa học hành và những nhiệm vụ đầy mạo hiểm. Tuy lấy hình tượng điệp viên nhưng series hoạt hình rất gần gũi với thanh thiếu niên trong những năm 2000 qua các tình tiết xoay quanh môi trường học đường như mối tình gà bông giữa Kim và Ron, cuộc sống hai mặt của Kim và đội cổ vũ của cô nàng.

Thật là mong đợi những cái tên sẽ hoá thân thành nhân vật chính của bộ phim. Cùng hóng thông tin từ Disney Channel thôi nào.