Sau 19 năm mới đóng lại phim truyền hình Hàn, Kim Yoon Jin "hốt" luôn vai chính

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Theo nguồn tin từ SBS đã xác nhân vào ngày 12/06 rằng Kim Yoon Jin sẽ xuất hiện trở lại với vai chính trong bộ phim sắp tới của nhà đài - Ms. Ma, Goddess of Revenge.

Nữ diễn viên gạo cội Kim Yoon Jin người nổi danh qua series Lost của Mỹ đã sẵn sàng tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ trong dự án mới toanh! Theo nguồn tin từ SBS đã xác nhân vào ngày 12/06 rằng Kim Yoon Jin sẽ xuất hiện trở lại với vai chính trong bộ phim sắp tới của nhà đài - Ms. Ma, Goddess of Revenge. Bộ phim sẽ lên sóng sau To Speak of Her.

Đây sẽ là dự án truyền hình đầu tiên do Hàn Quốc sản xuất mà nữ diễn viên tham gia sau 19 năm kể từ bộ phim Love of Three Colors 1999. Trước đo, cô chỉ tập trung vào mảng điện ảnh của nước nhà và tham gia vào các bộ phim như Ode to My Father, HarmonyNeighbor. Cô cũng tham gia vào nhiều phim truyền hình của Mỹ như LostMistresses.

Ms. Ma, Goddess of Revenge là câu chuyện về người phụ nữ vướng vào hàm oan và buộc tội đã sát hại chính con gái ruột của mình. Bộ phim là hành trình để chứng minh sự vô tội của mình và tìm ra người đã hãm hại mẹ con cô dựa trên series Miss Marple nổi tiếng của tiểu thuyết gia người Anh Agatha Christie.

Nguồn: Soompi