Live action Kingdom tung teaser mới tập trung vào hai nhân vật chính

Video - Trailer · HiverThao ·

Vào thứ sáu, TOHO đã phát sóng teaser cho live action Kingdom được chuyển thể từ manga cùng tên của Yasuhisa Hara.

Vào thứ sáu, TOHO đã phát sóng teaser cho live action Kingdom được chuyển thể từ manga cùng tên của Yasuhisa Hara. Teaser tập trung vào cuộc gặp gỡ giữa Shin (Tín) và Ei Sei (Doanh Chính).

Hàng chữ lớn trong poster có ý nghĩa “Giành lại mọi thứ”. Còn hàng chữ nhỏ dưới cùng nghĩa là “Hơn thế nữa, tất cả vì một ước mơ”.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Shinsuke Satō (live action Gantz, Death Note Light up the NEW world, Bleach) là đạo diễn cho phim. Phim sẽ ra mắt vào 19/4, do Sony Pictures Japan sản xuất và sẽ được ghi hình tại Trung Quốc vào tháng 4.

Kento Yamazaki cũng đã đảm nhiệm vai chính Shin (Xin) trong live action ngắn trước đó của manga. Các dàn diễn viên khác gồm:

  • Ryō Yoshizawa - Ei Sei (Doanh Chính)
  • Masami Nagasawa - Yō Tanwa (Dương Đoan Hòa)
  • Kanna Hashimoto - Ka Ryō Ten (Hà Liễu Điêu)
  • Takao Osawa - Ō Ki (Vương Kỵ)
  • Kanata Hongō - Sei Kyō (Thành Kiệu)
  • Shinnosuke Mitsushima - Heki (Bích)
  • Masahiro Takashima - Shō Bun Kun (Xương Văn Quân)
  • Jun Kaname - Tō (Đằng)

Manga cổ trang này của Hara xoay quanh một nô lệ tên Tín. Cậu có ước mơ trở thành tướng quân vĩ đại cho nhà Tần. Tín giúp đỡ Doanh Chính, một vị vua trẻ nước Tần thời đó với mong ước thống nhất Trung Hoa. Tín làm mọi thứ để trở thành chỉ huy quân đội cấp cao có thể đánh bại được Thất Hùng Chiến Quốc.

Manga đạt kỷ lục này được đăng trên tạp chí Weekly Young Jump của Shueisha vào năm 2006. Shueisha đã xuất bản Vol.52 hồi 19/10. Hara đang cân nhắc việc viết tiếp đến Vol.100. Anime TV được chuyển thể đã ra mắt vào năm 2012, phần tiếp theo được ra mắt trong năm 2013. Funimation đã phát sóng series ở Bắc Mỹ và ra mắt cả hai phần trên DVD năm 2016.

Bộ manga trước đây đã truyền cảm hứng cho live action ngắn 3 phút với sự tham gia của Yamazaki nhân dịp lễ kỉ niệm lần thứ 10 cho bộ truyện vào năm 2016.

Nguồn: Anime News Network