Koji Seto hóa thân thành phụ nữ trong Princess Jellyfish

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Cuối năm rồi mà fan vẫn phải xịt máu mũi không phải vì các anh khỏe vẻ đẹp trai mà là lộ diện nữ tính, quyến rũ à!

Website của series live action Princess Jellyfish cho biết họ đã chọn Koji Seto (Kamen Rider Kiva) vào vai nam chính Kuranosuke Koibuchi đồng thời hé lộ tạo hình Kuranosuke trong trang phục nữ của Seto. Kyoko Yoshine vào vai chính Tsukimi Kurashita. Bộ phim do Jun’ichi Ishikawa đạo diễn và kịch bản của Yuichi Tokunaga. Không lâu sau đó, hai nam phụ Yuu Shirota cùng Jun Shion với tạo hình phụ nữ đã được tiết lộ.

    

Series sẽ được chiếu ở Nhật trên Fuji TV vào mỗi tối thứ hai lúc 9 giờ. Nội dung manga theo Kodansha Comics:

Tsukimi là cô gái rất yêu sứa từ nhỏ, sống ở Amamizukan, một ký túc xá dành cho nữ. Vào một buổi chiều ở cửa hàng thú cưng, Tsukimi nhìn thấy một con sứa sắp chết nhưng một được một phũ nữ xuất hiện và cứu sống. 2 người cùng trở về Amamizukan nhưng hóa ra người phụ nữ ấy thật ra là một người đàn ông.
Tác giả Higashimura phát hành manga trên tạp chí Kiss vào năm 2008 và kết thúc vào ngày 25/8. Kodansha xuất bản tập thứ 16 vào tháng 5/2016 và tập 17 cùng với tập cuối vào ngày 13/11. Crunchydoll phát hành manga bằng tiếng Anh trên website của mình và Kodansha Comics ra mắt bộ truyện bằng tiếng Anh dưới dạng sách tháng 2/2016. Một series anime live action do Funimation sản xuất cùng với một live action (2014) được chiếu ở Bắc Mỹ. Manga được đề cử giải Eisner Award trong năm nay.

Tiếp đến là tin tức về live action Impossibility Defense

Website của mini series live action Impossibility Defense (Funohan) vừa cho chiếu một đoạn trailer ngắn vào ngày 06/12 hé ca khúc chủ đạo Oroka Mono-tachi (Fools) của bộ phim do GLIM SPANKY thể hiện.

Mini series gồm 4 tập sẽ được chiếu trên dTV mỗi thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/12. Các diễn viên chính sẽ xuất hiện trong phim:

Tori Matsuzaka (live action Gatchaman của Ken Washio the Eagle, Kamen Rider Decade của Takeru Shiba) trong vai Tadashi Usobuki (hình dưới).

Erika Sawajiri (live action Helter Skelter, Shinjuku Swan) trong vai Tomoko Tada. Kịch bản do Junpei Yamaoka phụ trách và được đạo diễn bởi Eisuke Naito. Live action Impossibility Defense sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 01/02. Showgate hồi tháng 10 đã cho đăng tải đoạn trailer của bộ phim.

Kanzaki và Miyatsuki phát hành manga trên tạp chí Grand Jump thuộc Shueisha vào năm 2013. Shueisha đã xuất bản tập thứ 6 vào ngày 19/09.

Bộ manga kinh dị xoay quanh Tadashi Usobuki, một người đàn ông trong bộ vest đen có khả năng giết người bằng sức thuyết phục và điều khiển tâm trí nạn nhân. Dù Tadashi thường xuất hiện trong những cảnh với những cái chết bất thường ấy như không ai có thể truy tố cậu ta vì cảnh sát không thể tìm được bằng chứng.
Manga cũng đã có một live action truyền hình vào tháng 01/2015.

Universal Studios Japan vừa hé lộ những chi tiết trong kế hoạch hợp tác với Detective Conan cho các điểm du lịch tại sự kiện Universal Cool Japan 2018. Phần chính của kế hoạch chính là Meitantei Conan the Escape: Zero no Preldude (Detective Conan the Escape: Zero's Prelude), Real Escape Game của Scrap mới nhất dựa trên loạt phim Detective Conan.

Cốt truyện của Real Escape Game sẽ là lời mở đầu cho anime Detective Conan thứ 22, Meitantei Conan Zero no Shikkonin (Detective Conan: Zero's Executioner), sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 13/4. Cả bộ phim và escape game sẽ tập trung vào nhân vật Toru “Zero” Amuro. Những người tham gia ngoài việc giải những câu đố trong trò chơi sẽ được thưởng thức một màn biểu diễn trực tiếp với toàn những cảnh hành động.

Tại địa điểm Detective Conan Mystery Restaurant, khán giả sẽ được xem biểu diễn kết hợp với phục vụ ăn uống. Amuro sẽ xuất hiện và trao chiếc “Café Poirot’s Ham Sandwich” đến một vị khách may mắn. Thợ chụp hình ở công viên sẽ chụp hình Amuro với các vị khách và hình có thể được mua ngay trong ngày tại công viên.

Ngoài ra, khách tham quan công viên có thể tham gia “Detective Conan Mystery Challenge”. Người chơi trò này sẽ đi khắp công viên giải đố và khám phá sự thật một vụ án dưới sự trợ giúp của Heiji Hattori.

Công viên cũng sẽ dành tặng thức ăn và một số quà tặng có hạn như chiếc nơ có thể đổi giọng người đeo, một chiếc áo len giống của Conan và phiên bản mới của chiếc đồng hồ bắn thuốc ngủ của Conan.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 19/01 đến 24/06, nhưng “mystery restaurant” chỉ diễn ra từ ngày 01/02 đến 20/03. Vé tham quan hiện đã được bán.

Đợt đầu tiên của sự kiện Universal Cool Japan 2018 còn có sự tham gia của Final Fantasy Monster Hunter. Đợt thứ 2, bắt đầu vào mùa xuân sẽ có sự xuất hiện của Sailor Moon. Universal Cool Japan năm ngoái cũng đã tổ chức một Detective Conan Real Escape Game khác.

Detective Conan trước đó có một vài Real Escape Game, bao gồm trải nghiệm do người hâm mộ bình chọn tổ chức vào ngày 30/06 và kết thúc vào ngày 26/11. Công viên đã ăn mừng kỷ niệm Real Escape Game lần thứ 10 và kỷ niệm hợp tác với Detective Conan lần thứ 5.

Và cuối cùng là thông tin về live action River’s Edge tung trailer hé lộ ngày ra mắt 16/12.