Kong đại chiến Godzilla trong dự án mới!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hai năm trước, Legendary Pictures và WB. quyết định chấm dứt mối quan hệ hợp tác dài 8 năm. Sau đó mối quan hệ với Universal được thiết lập đã mang đến lợi ích cho Legendary từ sự thành công của Jurassic World. Tuy nhiên, họ đang có ý tưởng đưa Kong: Skull Island về với WB. Tin đồn được đưa ra vì có người cho rằng Legendary đang hứng thú với ý tưởng Kong đại chiến Godzilla.

Không chỉ là tin đồn mà 1 biểu thời gian để kết hợp 2 biểu tượng này với nhau đã được lập ra. Theo 1 nguồn tin, Legendary đang lên kế hoạch về Godzilla 2 trong đó tập trung với con thằn lằn khổng lồ đến từ Nhật, nhưng mọi người sẽ chứng kiến cuộc chiến vua quái thú cùng con khỉ to nhất thế giới. Dự án này có thể sẽ phải chờ Kong: Skull Island ra mắt trước nhưng rõ là Legendary rất thích ý tưởng đó.

King Kong luôn là biểu tượng của Hollywood và đã có rất nhiều phim về nó. Nhưng tại sao không sáng tạo 1 chút và mở ra những hướng đi mới?

Godzilla 2 của Legendary và WB. sẽ ra mắt vào 2018 còn phiên bản Godzilla 2016 sẽ do người Nhật thực hiện.

Một phiên bản đại chiến giữa King Kong và Godzilla đã từng được hiện bởi Ishiro Honda năm 1962. Liệu công nghệ hiện đại sẽ tái hiện 1 cuộc chiến khốc liệt hơn giữa 2 đại quái thú này?