Kong: Skull Island sẽ là King Kong to nhất từ trước đến nay

Tin điện ảnh · thaotk ·

Sáng 21.6, tại CineEurope ở Barcelona, Warner Bros đã có buổi chiếu trước Kong: Đảo Sọ Người với Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson và John C. Reilly.

Sáng 21.6, tại CineEurope ở Barcelona, Warner Bros đã có buổi chiếu trước Kong: Đảo Sọ Người với Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson và John C. Reilly.

Như đã biết, King Kong sẽ được đưa vào cùng Godzilla trong Godzilla Vs. King Kong.  Sau Skull Island nhiều fan hâm mộ đã tự đặt ra câu hỏi: “liệu King Kong có đủ lớn để đối đầu với Vua của quái vật?”

Hiện tại, Skull Island sẽ là phiên bản lớn nhất của King Kong từ xưa đến nay.

Giám đốc Jordon Vogt-Roberts tại CineEurope cho biết: "Đây sẽ là Kong lớn nhất chưa từng có", "Không phải 10 foot hoặc 30 foot, mà là một con khỉ 100 foot (~30.48m)."

Với chiều cao này, ít nhất Kong sẽ có thể đối đầu với các quái vật khổng lồ khác cũng như tạo ra được sức mạnh tương ứng. Dù chiều cao này không thể so sánh với chiều cao gần 106.68 m của Godzilla phiên bản 2014 - một anh chàng tí hon đấu với 1 tên khổng lồ. Thế nhưng với trí thông minh và sự nhanh nhẹn của Kong, cuộc chiến sẽ không chỉ là chiều cao mà còn là "mưu mẹo" và tốc độ.

Kong: Skull Island sẽ phát hành vào tháng 10,2017, và Godzilla Vs. King Kong sẽ phát hành vào ngày 29 tháng 5 năm 2020.