Kristen Stewart sẽ đóng vai chính trong phim về LGBT Happiest Season

Tin điện ảnh · VLynd ·

Kristen Stewart vừa đàm phán tham gia bộ phim về LGBT Happiest Season của hãng TriStar Pictures.

Nữ diễn viên Kristen Stewart  sắp xuất hiện trong một dự án phim mới (Variety)
Nữ diễn viên Kristen Stewart sắp xuất hiện trong một dự án phim mới (Variety)

Dù đang bận rộn quay Charlie’s Angels reboot của Elizabeth Banks nhưng Kristen Stewart vẫn tìm kiếm những dự án khác. Mới đây, nữ diễn viên vừa đàm phán tham gia bộ phim về LGBT Happiest Season của hãng TriStar Pictures.

Hãng đã mua bản quyền phát hành bộ phim trên toàn cầu từ bộ đôi biên kịch Clea DuVall và Mary Holland hồi đầu năm nay. Ngoài ra, DuVall cũng tham gia chỉ đạo thực hiện bộ phim, đánh dấu lần đầu tiên cô thử sức với vai trò đạo diễn. Marty Bowen và Isaac Klausner sẽ sản xuất phim cùng Jaclyn Huntling – người chịu trách nhiệm giám sát cho Temple Hill. Hannah Minghella và Shary Shirazi giám sát dự án này cho TriStar Pictures.

Happiest Season xoay quanh một người phụ nữ trẻ muốn cầu hôn bạn gái trong kỳ nghỉ họp mặt gia đình hằng năm nhưng cô chợt phát hiện ra cô bạn gái kia vẫn chưa thuyết phục được hai vị phụ huynh bảo thủ của cô nàng.

Về phần Stewart, nữ diễn viên có mối quan hệ thân thiết với Sony – công ty mẹ của TriStar. Ngoài Charlie’s Angels, cô còn có 2 bộ phim được định ngày ra mắt trong năm 2019 là Underwater Against All Enemies mà cô đóng vai chính cùng Jean Seberg.

Nguồn: Variety