Kung Fu Yoga, quậy hết mình trong bộ phim Trung - Ấn của Thành Long

Video - Trailer · thaotk ·

Kung Fu Yoga là dự án hợp tác đầu tiên giữa điện ảnh Trung Quốc và Ấn Độ, do Đường Quý Lễ đảm nhận vai trò đạo diễn. Bối cảnh chính của phim diễn ra tại Dubai, Ấn Độ và Trung Quốc.

Một lần nữa Thành long lại vào vai nhà khảo cổ học. Phim là câu chuyện tìm kiếm kho báu của một giáo sư khảo cổ học (Thành Long). Trong chuyến phiêu lưu, đi cùng với anh là giáo sư xinh đẹp Ấn Độ Ashimita (Disha Patani) và trợ lý Kyra (Amyra Dastur diễn). Nhóm 3 người họ đã phát hiện hài cốt quân đội hoàng gia bị biến mất cùng kho báu trong hang động băng. Họ cùng nhau đến Dubai để tiếp tục hành trình.

Ngay khi Thành Long xuất hiện trên trailer, chắc hẳn khán giả đã thấy được sự quen thuộc cũng như chất phim kinh điển của anh. Phiêu lưu, hài hước, cùng những pha hành động cứ như vừa đánh vừa giỡn.

Trong những pha rượt đuổi trên xa lộ, ta có thể thấy đoàn làm phim đã sử dụng nhiều xế xịn như Bugatti Veyron, Lamborghini, Bentley, Ferrari.

Thành Long chia sẻ ban đầu không định đóng những cảnh rượt đuổi trên đường phố bằng những siêu xe. Nhưng cuối cùng anh cũng gật đầu đồng ý khi phát hiện trong kịch bản có một điều cực kỳ thú vị, đó người bạn đồng hành đặc biệt cùng ngồi trên xe với anh là một chú sư tử.

Anh cho biết, rất thích thú với cảm giác trở thành bạn đồng hành cùng vượt qua những thử thách trên đường phố với chú sư tử.

Đạo diễn Đường Quý Lễ cho biết đoàn làm phim đã làm hư hỏng hơn 70 siêu xe có trị giá lên đến 29 triệu USD. Vị đạo diễn cho biết: "Dù những cảnh tai nạn có thể gây phấn khích nhưng khiến mọi người lo sợ. Ai cũng ái ngại việc làm hỏng những chiếc xe đẹp". Ngoài ra, Kung Fu Yoga còn mượn nhiều xế khủng khác của hoàng thất Dubai để thực hiện, thậm chí còn bị hỏng trong quá trình quay phim.  Thành Long cho biết: "Chúng tôi còn làm hỏng cả xe của hoàng tử Dubai”.

Đoàn làm phim còn tiết lộ, trên phim trường một chiếc Devel Sixteen có công suất 5.000 mã lực, trị giá hơn 1 triệu USD cũng bị hỏng.

Phim còn có sự tham gia của diễn viên trẻ tài năng Lý Trị Đình. Trực tiếp tham gia và liều mạng diễn những cảnh hành động, anh đã được Thành Long khen rất nhiều bởi tài năng của mình. Thành Long nói "10 năm trước, đỉnh cao là tôi. Hiện tại chắc là Lý Trị Đình".

Cùng xem qua loạt poster đầy thú vị của bộ phim.

Kung Fu Yoga dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 28.01.2017