Ký Ức Chết - Phim kinh dị đồng tính Thái Lan

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Moveek ·

Ký Ức Chết kể về cô gái trẻ xinh đẹp Daranee làm ca đêm ở một cửa hàng tiện lợi, nhưng áp lực kiếm tiền đã buộc cô phải chuyển sang nghề bán bảo hiểm.

Ký Ức Chết kể về cô gái trẻ xinh đẹp Daranee làm ca đêm ở một cửa hàng tiện lợi, nhưng áp lực kiếm tiền đã buộc cô phải chuyển sang nghề bán bảo hiểm. Những hiện tượng kỳ quái cũng đồng loạt xuất hiện khi Daranee bắt đầu liên hệ những người bạn cũ của cô thời phổ thông.

Bạn gái cũ của Daranee thời phổ thông là Yo, đã bất ngờ xuất hiện với lời hứa sẽ mua bảo hiểm cho cô nàng, cũng như hỗ trợ hết mình cho công việc của cô. Gặp gỡ lại người cũ sau nhiều năm xa cách đã kéo theo hàng tá những hiện tượng kỳ lạ, ngay cả bản thân Daranee cũng không thể hiểu nổi, dù đó là người yêu một thời của mình.

Được xem là đất nước hiếm hoi ở châu Á cởi mở về đồng tính, vì thế điện ảnh Thái đã có không ít tác phẩm khai thác về chủ đề này, có thể kể đến The Love of Siam (2007), Yes or No (2010), My Bromance (2014) hay Love’s Coming (2014).

Cùng chủ đề đấy nhưng Ký Ức Chết lại nổi bật hơn tất cả khi đặt câu chuyện tình cảm đồng tính trong bối cảnh kinh dị. Ở trong thế giới đó, cái mà cặp đôi trẻ phải đối mặt không chỉ là khó khăn của chuyện tình đặc biệt, mà còn chính là những bóng ma kỳ quái cứ chực chờ xuất hiện.

Với sự tham gia của Supanart Jittaleela, Tisanart Sornsuek. Ký Ức Chết sẽ khởi chiếu tại rạp từ ngày Mùng 8 Tết Mậu Tuất 2018  (23/02/2018 Dương lịch).