Lạ lẫm với Tom Holland trong trailer mới của The Lost City of Z

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Mới đây, StudioCanal UK đã công bố trailer thứ 2 cho bộ phim phiêu lưu có tên The Lost City of Z.

Dựa trên tập tiểu thuyết bán chạy của nhà văn David Grann, bộ phim là chuyến phiêu lưu được lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật của nhà thám hiểm Percy Fawcett (Charlie Hunnam vào vai), người đã đi đến vùng rừng rậm Amazon đầy nguy hiểm vào thế kỷ thứ 20 và khám phá ra một nền văn minh mới chưa bao giờ được biết đến. Bất chấp những lời chỉ trích thậm tệ từ Hội Những Nhà Khoa Học, Fawcett vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người vợ của mình (Sienna Miller vào vai), cậu con trai do Tom Holland đảm nhận và một người quen biết (Robert Pattinson vào vai), chuyến hành trình này sẽ là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp cũng như tên tuổi của gia đình Fawcett. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những hình ảnh, chuyến hành trình đầy nguy hiểm của họ với một sức hút chân thật, đáng tin nhất.

Ngoài sự trở lại của anh chàng ma cà rồng Robert Pattinson trong phim, khán giả cũng bất ngờ với tạo hình mới của Tom Holland trong phim - một nhà thám hiểm tràn đầy hy vọng, sức mạnh.

The Lost City of Z được đạo diễn bởi James Gray, ngoài các diễn viên trên phim còn có sự tham gia của các gương mặt khác như: Angus Macfadyen, Edward Ashley, Clive Francis, Ian McDiarmid, và Franco Nero.

Tựa phim sẽ được hãng Amazon Studios và Bleecker Street sẽ công chiếu rộng rãi vào 21.4.2017