Lãng khách Kenshin sẽ trở lại vào năm 2020

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kiếm sĩ lang thang Kenshin sẽ trở lại cho trận chiến cuối cùng!

Kiếm sĩ lang thang Kenshin sẽ trở lại cho trận chiến cuối cùng!

Tuần vừa rồi, Warner Brothers Nhật Bản đã thông báo rằng Chương Cuối (Final Chapter) gồm hai phần trong dự án chuyển thể phim trực tiếp dựa trên bộ truyện tranh hành động có tên Lãng Khách Kenshin của Nobuhiro Watsuki sẽ được phát hành vào năm 2020. 

Theo thông tin xác nhận, đạo diễn của ba bộ phim đầu tiên vào năm 2012-2014, Keishi Otomo sẽ trở lại ghế đạo diễn, và đương nhiên, anh chàng lãng tử Takeru Sato tiếp tục đảm nhận vai diễn Himura Kenshin một lần nữa. The Final Chapter sẽ tập trung vào phần truyện Jinchu, bao gồm các tập từng được kể trong OVA Tsuioku-hen / Trust & Betrayal năm 1999 về câu chuyện trong quá khứ của Kenshin hay còn được gọi là Hitokiri Battousai trong những năm cuối của kỷ nguyên Bakumatsu, giúp người xem hiểu rõ hơn về nguồn gốc của vết sẹo trên mặt của anh. Tiêu đề chính thức cho mỗi phần sẽ được công bố trong thời gian tới.

Tạo hình chính thức của Kenshin trong phần phim tới
Tạo hình chính thức của Kenshin trong phần phim tới

Quá trình quay phim đã được bắt đầu từ tháng 11 năm 2018 và dự kiến ​​kéo dài trong bảy tháng, tức là tầm cho đến tháng 5, các địa điểm bấm máy được đặt tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp Nhật Bản, bao gồm Kyoto, Nara, Shiga, Mie, Hyogo, Kumamoto, Hiroshima,Tochigi, Saitama và Shizuoka. Đạo diễn Otomo chia sẻ:

"Để vượt qua chất lượng của các bộ phim trước đó, chúng tôi đã xúc tác một lượng nhiệt lớn vào bộ phim này từ nhiều góc nhìn, như cảnh hành động chưa từng thấy trước đây, hai thời đại hoàn toàn khác nhau. Nó chắc chắn sẽ trở thành một bộ phim có thể được mọi người yêu thích, vì vậy chúng tôi hy vọng bạn sẽ mong chờ nó vào mùa hè năm 2020."

Và Sato cho biết thêm:

"Tôi đã thể hiện tối đa vai diễn của mình trong mọi bộ phim, nhưng tôi vẫn có một tình cảm đặc biệt dành cho nhân vật Rurouni Kenshin. Đây là hai bộ phim quan trọng trong cuộc đời của nhân vật Kenshin, bởi vì nó tiết lộ bí mật về vết sẹo của anh ta. Tôi thực sự cảm thấy rằng đây sẽ là một công việc rất quan trọng đối với tôi."

Hai phần phim tiếp theo về Lãng Khách Kenshin sẽ ra mắt liên tục vào năm 2020, nếu bạn là fan hâm mộ lâu năm của dòng manga này thì đây chắc chắn sẽ là sự kiện không thể bỏ qua.

Nguồn: Crunchyroll