Laurel Lance sẽ trở lại trong tập đầu tiên của Arrow mùa 5

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Để lại nhiều tiếc nuối sau sự ra đi của nhân vật Laurel Lance aka Black Canary cuối mùa 4 vừa rồi. Nhưng không phải vì vậy mà chúng ta sẽ không còn được gặp lại nhân vật này trong những mùa phim tới.

Để lại nhiều tiếc nuối sau sự ra đi của nhân vật Laurel Lance aka Black Canary cuối mùa 4 vừa rồi. Nhưng không phải vì vậy mà chúng ta sẽ không còn được gặp lại nhân vật này trong những mùa phim tới.

Tại Salt Lake City Comic-Con nữ diễn viên Katie Cassidy đã tiết lộ cô ấy sẽ trở lại trong tập đầu tiên của Arrow mùa 5, cô nói:

"Tôi sẽ trở lại, các bạn sẽ thấy tôi trong tập đầu tiên của mùa tới, mùa 5. Khá là thú vì, đương nhiên tôi sẽ công bố điều này tạo Comic-con. Nơi tôi có thể yên tâm mà nói rằng mình sẽ còn góp mặt trong những show khác như Flash, Legends trong những năm tới. Vâng, thật sự là rất hào hứng !"

Tuy nhiên hiện tại, việc cô trở lại với vai trò như thế nào vẫn còn là một bí ẩn. Chỉ là cảnh hồi tưởng hay là thật sự cô sẽ được hồi sinh như cô em gái của mình hay có thể là do sự kiện Flashpoint từ Flash, chúng ta sẽ cùng chính thức được xác nhận sau khi series tiếp tục được ra mắt vào tháng 10 tới.