Lê Khánh làm bánh trung thu đãi mẹ chồng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sắp đến rằm trung thu tháng 9, Lê Khánh quyết định trổ tài khéo tay làm bánh trung thu đãi mẹ chồng và gia đình. Do lần đầu tiên làm món bánh truyền thống đòi hỏi nhiều gia vị, nên ban đầu nàng tiên Tiểu Duyên-Lê Khánh khá lúng túng khi trong giai đoạn đầu chế biến. Tuy nhiên sau vài giờ hì hục trong bếp, cuối cùng Lê Khánh cũng cho ra lò được mẻ bánh đầu tiên trước cặp mắt ngưỡng mộ của con gái. Trong khi đó ông chồng Thái Hòa lại đang tự tay chế tạo những chiếc lồng đèn trung thu cùng con trai.

Thật ra, đây là hậu trường một tập phim trong bộ phim truyền hình Bếp Của Mẹ. Trong đó, gia đình của bố Đức mẹ Hạnh (Thái Hòa - Lê Khánh) cùng hai con Diệu Hiền - Cu Ben (Mỹ Sang - Hoàng Quân) về thăm bà nội (nghệ sĩ Lê Thiện). Tận hưởng không khí trong lành của miền Tây sông nước quê chồng, cô dâu đại chiến Lê Khánh quyết định xắn tay và bếp làm bánh trung thu đón Tết trung thu cổ truyền của người Việt Nam.

Nội dung chính của phim truyền hình Bếp Của Mẹ là những vấn đề mẫu thuẫn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giếng với nhau. Và những mẫu thuẫn hiềm khích đó được hòa giải bằng những tình tiết hài hước nhẹ nhàng cùng những món ăn ngon đặc sắc nhờ Bếp Của Mẹ.

Bếp Của Mẹ là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Minh Dofilm (nhà sản xuất của Mỹ Nhân Kế, Lửa Phật, Thần Tượng) với hơn 100 tập đã phát sóng qua 3 năm 2012, 2013 và 2014. Sang năm 2015, đạo diễn Minh Dofilm cùng nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ 4 cùng những diễn viên chính như: Thái Hòa, Lê Khánh, Hari Won, Huy Khánh, Lan Phương, Phi Phụng, Việt Anh, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Đình Toàn, Đại Nghĩa, Nancy Nguyễn, Lại Thanh Hương...

Bếp Của Mẹ 2015 đang được phát sóng hằng tuần trên kênh K+ Nhịp Sống lúc 20g thứ 3, 17g thứ 7, 3g sáng chủ nhật, 11g trưa chủ nhật hằng tuần.