Lê Khánh nổi giận với ông xã Thái Hòa trong ngày 20/10

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dạo gần đây, tràn ngập những chia sẻ về câu chuyện của những ông chồng ngoại tình, hot girl giật chồng người khác. Điều này làm không ít thì nhiều cũng gây ra tâm lý hoang mang trong lòng của những người vợ, khiến họ lo sợ cho hạnh phúc gia đình mình. Và nữ diễn viên Lê Khánh - mẹ Hạnh cũng không tránh được nỗi lo lắng đó khi xung quanh chồng mình có rất nhiều cạm bẫy. Bố Đức (Thái Hòa) là một nhà thiết kế của một công ty nội thất lớn. Nên công việc khiến anh phải giao du và thân thiết với khách hàng để nắm rõ sở thích cũng như yêu cầu của họ. Trong số đó có rất nhiều những khách hàng nữ, lại trẻ trung xinh đẹp hơn Lê Khánh rất nhiều. Phải kể đến là cô người mẫu chân dài Hương ( do siêu mẫu Lại Thanh Hương thủ vai ). Cô gái này đặc biệt mến mộ tài năng của nhà thiết kế nên thường xuyên ghé thăm gia đình để được gặp và trò chuyện với bố Đức. Chứng kiến nhiều cử chỉ quá thân thiết của những cô gái trẻ, cùng thái độ mệt mỏi lạnh nhạt của chồng, khiến trong lòng mẹ Hạnh ngầm cháy lên cơn ghen khó dập tắt.

Bí mật kiểm tra công việc của chồng cũng như tài chính gia đình, Lê Khánh phát hoảng khi kiểm tra tài khoản ngân hàng của hai vợ chồng thấy thát thoát một số tiền lớn. Với mong muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình, Lê Khánh cầu cứu mẹ chồng ( NSUT Lê Thiện ) giúp đỡ tìm cách ra tay trước bảo vệ hạnh phúc gia đình đề phòng chồng bị gái trẻ cám dỗ. Hóa trang bịt mặt chẳng khác nào ninja, mẹ chồng cùng con dâu bí mật theo dõi đường đi nước bước của bố Đức(Thái Hòa). Đinh ninh chồng-con trai lấy tiền mang đi tìm hạnh phúc khác. Nhưng đến nơi, cả mẹ chồng và nàng dâu chỉ thấy bố Đức ngồi một mình chờ đợi. Và cả 2 hoàn toàn bất ngờ khi tìm ra một sự thật hoàn toàn khác.

Thương vợ vì từ ngày lập gia đình, hy sinh cuộc sống cá nhân chỉ ở nhà con nội trợ để chồng thảnh thơi đi làm bên ngoài. Bố Đức âm thầm cố gắng chiều chuộng khách hàng để có thêm nhiều hợp đồng, doanh thu tăng để có thêm thu nhập. Mục đích là để gây bất ngờ cho vợ nhâp dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Và món quà anh dành tặng cho vợ để chứng minh tình yêu vô bờ bến, chính là chiếc xe hơi cực kỳ dễ thương để cả gia đình có thể cùng nhau đi chơi xa vào dịp cuối tuần. Đón nhận món quà trong tay, nhận ra tấm lòng và tình yêu sâu sắc của chồng, cô dâu Lê Khánh không nói nên lời chỉ biết tặng chồng một nụ hôn nồng cháy ngay giữa đường phố.

Bếp Của Mẹ là một phim truyền hình về đề tài gia đình. Câu chuyện xoay quanh một gia đình hai vợ chồng Đức - Hạnh (Thái Hòa, Lê Khánh) và hai người con Diệu Hiền - Cu Ben (Mỹ Sang-Hoàng Quân) cùng những người hàng xóm miền ngoại ô ven sông. Nội dung chính là những vấn đề mẫu thuẫn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giếng với nhau. Và những mẫu thuẫn hiềm khích đó được hòa giải bằng những tình tiết hài hước nhẹ nhàng cùng những món ăn ngon đặc sắc nhờ Bếp Của Mẹ.

Bếp Của Mẹ là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Minh Dofilm (nhà sản xuất của Mỹ Nhân Kế, Lửa Phật, Thần Tượng) với hơn 100 tập đã phát sóng qua 3 năm 2012, 2013 và 2014. Sang năm 2015, đạo diễn Minh Dofilm cùng nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ 4 cùng những diễn viên chính như: Thái Hòa, Lê Khánh, Hari Won, Huy Khánh, Lan Phương, Phi Phụng, Việt Anh, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Đình Toàn, Đại Nghĩa, Nancy Nguyễn, Lại Thanh Hương…

Bếp Của Mẹ 2015 đang được phát sóng hằng tuần trên kênh K+ Nhịp Sống lúc 20g thứ 3, 17g thứ 7, 3g sáng chủ nhật, 11g trưa chủ nhật hằng tuần. Sau khi hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình Bếp Của Mẹ, nam diễn viên Thái Hòa sẽ tái ngộ đạo diễn Charlie Nguyễn trong một dự án phim điện ảnh mới.