LeBron James đang đàm phán cho vai chính trong một phim hài

Tin điện ảnh · VLynd ·

LeBron James đang đàm phán cho vai chính cho phim hài của Paramount Players.

Vận động viên, diễn viên LeBron James (SOHH)
Vận động viên, diễn viên LeBron James (SOHH)

Mới đây, SpringHill Entertainment vừa bán một kịch bản phim hài cho Paramount Players và ngôi sao NBA LeBron James đang đàm phán cho vai chính. SpringHill và Steve Mallory đã phát triển dự án này trong nhiều tháng với việc chấp bút được giao cho Mallory. Ali Bell và Gabby Canton từ Paramount Players chịu trách nhiệm tiếp quản.

Bộ phim sẽ đánh dấu James trong một vai diễn lớn lần thứ 2, anh từng đóng vai chính mình trong phim hài Trainwreck của Judd Apatown. Dù James luôn bận rộn tập trung vào việc chơi bóng rổ chuyên nghiệp nhưng không ít lần được mời tham gia đóng phim. Ngoài ra, anh cũng sở hữu công ty chuyên phát triển các dự án điện ảnh và bán cho các bên khác. Mới đây là tác phẩm Hustle cho Legendary Entertainment với James trong vai trò sản xuất cùng Roth/Kirschenbaum. Dự án này cũng đồng thời đánh dấu James là một thành viên của Producers Guild. Ngoài ra, James cũng tham gia sản xuất bộ phim House Party remake của New Line và series ngắn On Her Own Ground của Netlix do Octavia đóng chính.

Mallory nổi tiếng với vai trò biên kịch, một trong số đó là phim hài The Boss của Universal với sự tham gia của Melissa McCarthy và sắp tới là phim hài Super Intelligence của cô nàng cùng New Line.

Hiện hãng Paramount vẫn chưa hé lộ nhiều về dự án phim hài này cũng như tựa chính thức và ngày ra mắt.

Nguồn: Variety