Lee Min Jung muốn thay đổi hình ảnh với Fates and Furies

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Lee Min Jung trở lại màn ảnh nhỏ với Fates and Furies.

Nữ diễn viên Lee Min Jung gần đây đã chia sẻ về việc tại sao cô chọn vai Goo Hae Ra trong Fates and Furies để trở lại màn ảnh và con trai cô đã ảnh hưởng tới diễn xuất của cô như thế nào.

Lee Min Jung. (Ảnh: Soompi)
Lee Min Jung. (Ảnh: Soompi)

Fates and Furies xoay quanh một người phụ nữ yêu một người đàn ông để thay đổi số phận của mình (Lee Min Jung), người đàn ông đó yêu cô bởi anh tin rằng cô là định mệnh của anh (Joo Sang Wook), một người phụ nữ khác muốn quay trở lại với anh (So Yi Hyun), và một người đàn ông muốn trả thù người phụ nữ đó (Lee Ki Woo).

Lee Min Jung vào vai Goo Hae Ra, người phụ nữ đang tuyệt vọng sau khi cha qua đời và chị gái cố tự tử. Vai diễn này nặng ký hơn rất nhiều so với các vai trong quá khứ của cô, vốn nhẹ nhàng và hài hước hơn.

Cô nói rằng mình chọn bộ phim này bởi nó vừa buồn, vừa có tính truyền thống và muốn thoát khỏi hình ảnh nữ diễn viên hài lãng mạn. Nhưng tựu trung lại thì cô chọn dự án Fates and Furies bởi cảm giác mà nó mang lại là thứ cô tìm kiếm.

Lee Min Jung trước đó đã tham gia vào Please Come Back, Mister năm 2016. Một năm sau cô sinh đứa con đầu lòng. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng sau khi sanh con, cô đã trải qua rất nhiều cảm xúc mà mình chưa từng biết tới. “Khi sự tồn tại của ai đó còn quan trọng hơn bản thân bạn, bạn sẽ trải qua rất nhiều cảm xúc. Tôi nghĩ điều này không chỉ ảnh hưởng đến diễn xuất của tôi trong phim mà còn là cả cuộc đời tôi nữa. Tôi rất biết ơn khi có thể trải nghiệm những cảm xúc này.”

Fates and Furies sẽ lên sóng ngày 1 tháng 12 trên Viki.

Nguồn: Soompi