Lee Seung Gi sẽ tham gia mùa 2 của chương trình truyền hình Busted trên Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Giám đốc sản xuất của series Busted – Jang Hyuk Jae đã xác nhận nam diễn viên Lee Seung Gi sẽ tham gia mùa 2.

Giám đốc sản xuất của series Busted – Jang Hyuk Jae đã xác nhận nam diễn viên Lee Seung Gi sẽ tham gia mùa 2.

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

Hôm 08.11, Netflix đã tổ chức sự kiện Multi Title Lineup tại Marina Bay Sands ở Singapore. Tại sự kiện này, Netflix đã công bố sản xuất mùa thứ 2 của chương trình truyền hình Busted, và các drama Because It’s My First LoveLove Alarm.

Jang Hyuk Jae và nữ diễn viên Park Min Young đã nói về mùa thứ 2 của Busted. Qua đó, vị giám đốc sản xuất tiết lộ rằng Lee Seung Gi sẽ tham gia chương trình. Ông nói:

“Lee Seung Gi đã chấp nhận tham gia mùa 2. Anh ấy đến với chương trình của chúng tôi mà không hề biết gì cả. Chúng tôi chỉ cho anh biết rằng anh tham gia với tư cách là một thành viên thám tử mới.”

Park Min Young cũng chia sẻ:

“Chúng tôi đã hoàn thành ghi hình cho tập 1, nhưng có vẻ như anh ấy đã là một thành viên của chúng tôi từ bao giờ. Nhiều người có tính cách giống nhau, và tôi và anh ấy thi thoảng đều vụng về như nhau vậy. Tôi có cảm giác cả đội dường như trẻ hơn. Trước đó tôi không có người bạn nào cùng tuổi, nhưng bây giờ tôi đã có bạn đồng hành rồi.”

Busted là chương trình truyền hình thực tế của Netflix, trong đó 7 diễn viên với tính cách khác nhau phải giải mã một bí ẩn trong mỗi tập.

Nguồn: Soompi