Legendary đang sản xuất live action My Hero Academia

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hãng Legendary đang sản xuất live action My Hero Academia – anime được chuyển thể từ manga cùng tên của Kohei Horikoshi.

Hãng Legendary đang sản xuất live action My Hero Academia – anime được chuyển thể từ manga cùng tên của Kohei Horikoshi.

(Ảnh: Polygon)
(Ảnh: Polygon)

Hôm thứ tư, Legendary – công ty con của Wanda Group, đã tuyên bó rằng franchise do Kohei Horikoshi tạo ra này đã bán được hơn 17 triệu bản trên toàn thế giới và chiến thắng giải Manga hay nhất tại Sugoi Japan Award vào năm 2017. Manga này cũng được chuyển thể thành series anime và đã phát sóng được 3 mùa.

My Hero Academia lấy bối cảnh ở một thế giới trong đó 80% nhân loại đã phát triển đến mức có những năng lực đặc biệt được gọi là Kosei. Nhưng không phải năng lực nào cũng được dùng với mục đích tốt. Tác phẩm tập trung vào một chàng trai trẻ theo đuổi ước mơ trở thành anh hùng mặc dù cậu không có năng lực đặc biệt nào.

Alex Garcia và Jay Ashenfelter sẽ đại diện cho Legendary giám sát dự án này. Ryosuke Yoritomi sẽ đại diện cho phía Shueisha. Toho sẽ phát hành phim tại Nhật.

Legendary còn sắp sửa cho ra mắt hai bộ phim Godzilla: King of the Monsters và live action Detective Pikachu trong năm 2019. Còn Godzilla vs. Kong đang trong giai đoạn tiền sản xuất và sẽ được ra mắt vào tháng 5.2020. Các bộ phim gần đây nhất của Legendary vừa ra mắt là Skyscraper, Pacific Rim: Uprising, Jurassic World: Fallen Kingdom, Kong: Skull IslandThe Great Wall.

Nguồn: Variety