Liam Neeson đang đàm phán tham gia vào phim mới của Steve McQueen

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo The Wrap, nam diễn viên Liam Neeson đang trong quá trình thương lượng với nhà sản xuất để tham gia vào bộ phim có tên là Widows của đạo diễn Steve McQueen.Theo The Wrap, nam diễn viên Liam Neeson đang trong quá trình thương lượng với nhà sản xuất để tham gia vào bộ phim có tên là Widows của đạo diễn Steve McQueen.

Theo The Wrap, nam diễn viên Liam Neeson đang trong quá trình thương lượng với nhà sản xuất để tham gia vào bộ phim có tên là Widows của đạo diễn Steve McQueen.

Widows được biết đến là một series ngắn về tội phạm Anh Quốc bắt đầu từ những năm 1983 của nữ diễn viên kiêm nhà văn Lynda La Plante (Prime Suspect). Về phần đạo diễn Steve McQueen, sau khi giành được 3 giải Oscar cho bộ phim về đề tài nô lệ da màu có tên là 12 Years a Slave, ông đã sẵn sàng để trở lại với màn ảnh rộng với dự án mới này.

Series gốc trước đó

Tham gia vào bộ phim này còn có các diễn viên khác như Viola Davis (How to Get Away With Murder), Michelle Rodriguez (The Fast and the Furious) và Cynthia Erivo (Mr. Selfridge). Trong series phim gốc, ba tên cướp nọ tình cờ bị giết trong một vụ thương vụ làm ăn của bọn chúng, những người góa phụ của họ Dolly Rawlins (Ann Mitchell), Shirley Miller (Fiona Hendley) và Linda Perelli (Maureen O'Farrell) dưới sự giúp đỡ của một người phụ nữ có tên là Bella O’Reilly (Eva Mottley), cùng nhau họ sẽ tiếp tục "kế thừa" công việc mà những người chồng quá cố của họ đã thất bại.

Quay trở lại vào năm 2002, series này đã từng được làm lại trên thị trường Mỹ nhưng cốt truyện của nó dường như đã bị thay đổi đi khá nhiều. Thay vì một vụ cướp có vũ trang truyền thống, phiên bản này kết hợp ba góa phụ với một người phụ nữ thứ tư trong kế hoạch ăn cắp một bức tranh nổi tiếng.

Nếu Liam Neeson đồng ý tham gia vào dự án này thì đây sẽ là một bộ phim mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới. Mới đây, bộ phim mới nhất có sự góp mặt của ông là A Monster Calls.

Nguồn: Coming Soon